1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Xưởng uốn cắt lên ngôi vô địch giải bóng đá nam 2014

Đúng dịp kỉ niệm 22 năm thành lập Tập đoàn và 18 năm Công ty ống thép Hòa Phát, ngày 20/8/2014 tại sân vận động trường Cao đẳng nghề ASEAN – Hưng Yên đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá nam Ống thép Hòa Phát lần thứ 2 năm 2014. Đội Xưởng uốn cắt một lần nữa khiến Xưởng mạ bại trận ở giải đấu năm nay. Mỗi đội bước vào trận chung kết theo một cách rất khác nhau. Trong khi Xưởng mạ vùi dập đội Quản lý chất lượng ở trận bán kết tới 8-3 thì Xưởng uốn cắt phải rất vất vả vượt qua đội Bảo vệ tập đoàn sau 7 loạt luân lưu. Tuy nhiên, Xưởng uốn cắt mới là đội chiếm ưu thế về tâm lý và thế trận đấu hôm qua. Ngay nửa đầu hiệp 1, Xưởng mạ đã phải nhận 2 bàn thua, tạo thêm áp lực rất lớn cho các chân sút của đội bóng này. Những nỗ lực của họ cuối hiệp đầu tiên đã đem lại bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của cầu thủ mang áo số 4 Nguyễn Văn Minh với pha bật cao đánh đầu vào góc hẹp.

1

Trận chung kết diễn ra quyết liệt và kịch tính

Trong hiệp đấu thứ hai, Xưởng uốn cắt với lợi thế dẫn bàn đã dụng chiến thuật chủ động phòng ngự chặt phản công nhanh và không ít lần khiến cho hàng thủ của Xưởng mạ chao đảo. Nếu may mắn hơn, Xưởng uốn cắt đã có bàn thắng thứ ba ở gần cuối trận khi thủ môn Xưởng mạ bắt bóng hụt sau pha sút bóng bất giờ của tiền đạo đội bạn. Về phía Xưởng mạ, các cơ hội lần lượt qua đi vì các chân sút của đội này quá vô duyên và không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng thêm một lần nào.

Có lẽ chính vì quá thận trọng trong cách tiếp cận trận đấu đã khiến đôi chân của các cầu thủ Xưởng mạ không còn giữ được sự thanh thoát như các vòng đấu trước và thi đấu kém hiệu quả. Thua trận với tỷ số 1-2, Xưởng mạ không thể đòi được món nợ trước Xưởng uốn cắt tại vòng bảng. Xưởng uốn cắt lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

2

Ông Nguyễn Thái Sơn (ngoài cùng bên trái) và đại diện Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm (bên phải) trao cờ và cúp cho đội vô địch của giải bóng đá nam Ống thép Hòa Phát khu vực phía Bắc - Đội Xưởng uốn cắt

Tại bế mạc giải đấu, ông Nguyễn Thái Sơn – Phó giám đốc Công ty ống thép Hòa Phát cho biết, giải đấu đã thành công tốt đẹp, góp phần tạo dựng nét văn hóa mới của Tập đoàn Hòa Phát nói chung, của Công ty Ống thép Hòa Phát nói riêng. Qua đó, mỗi CBCNV càng thêm gắn bó, đoàn kết trong lao động sản xuất, đóng góp nhiều hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.

Ban tổ chức giải cùng đại diện ban giám đốc Công ty, Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm đã tặng giải Vô địch cho đội Xưởng uốn cắt; giải Nhì với Xưởng mạ. Hai đội đồng giải ba là Quản lý chất lượng và Bảo vệ tập đoàn. Tiền đạo đội trưởng Xưởng mạ Trịnh Văn Thành được trao hai giải thưởng Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên của giải và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

3

Cầu thủ Trịnh Văn Thành của Xưởng mạ (áo đỏ) giành cú đúp giải thưởng

4

Ông Phan Sỹ Tuấn - Trưởng Phòng tổ chức công ty tặng giải Nhì cho Xưởng mạ

5

Ông Nguyễn Đức Cơ (phải) và ông Hà Quốc Nguyên (trái) tặng đồng giải Ba cho đội Quản lý chất lượng và Bảo vệ tập đoàn

Nghi Trần

 
Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan