1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Xác định các đội vào vòng bán kết Giải bóng đá nam Công ty CP Thép Hòa Phát 2014

Ngày 19/5/2014 tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát (Kinh Môn, Hải Dương), các trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng – Giải bóng đá nam Công ty CP Thép Hòa Phát lần thứ 3 đã khép lại với rất nhiều bàn thắng được ghi. Ban tổ chức đã xác định được hai cặp đấu bán kết dự kiến diễn ra cuối tuần này. Các đội lọt vào bán kết gồm Nhà máy (NM) luyện gang, NM luyện thép (thuộc Bảng A); NM Chế biến nguyên liệu và Phòng Quản lý chất lượng (thuộc Bảng B). Cục diện bảng A đã an bài sau hai lượt trận vì các đội Nhà máy cơ điện và Bộ phận Cảng kho quá yếu, không đủ sức tạo nên đột biến nào.

Còn tại bảng B, đội NM chế biến nguyên liệu với chuyên môn hơn hẳn các đội còn lại nên đã giành quyền vào bán kết với vị trí đầu bảng. Đội Nhà máy cán thép dù có ngày thi đấu bùng nổ ở lượt đấu cuối và thắng đội đầu bảng - NM chế biến nguyên liệu với tỷ số 3-0 nhưng vẫn bị loại vì thua chỉ số phụ so với Phòng Quản lý chất lượng.

1

Giải đấu diễn ra dưới thời tiết nắng nóng nhưng không hề làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ

Tổng hợp kết quả vòng bảng, đã có 35 bàn thắng được ghi với tỷ lệ trung bình số bàn mỗi trận rất cao, xấp xỉ 3 bàn. Nhà máy luyện gang là đội duy nhất không thua trận nào với thành tích 2 trận thắng, 1 trận hòa, dẫn đầu bảng A. Trong khi đó, đội Nhà máy cơ điện là đội để thủng lưới nhiều nhất và phải dừng bước sau khi kết thúc vòng bảng cùng các đội Cảng kho, Nhà máy cán thép và đội Văn phòng.

Theo kế hoạch, trận bán kết 1 giữa NM luyện gang và Phòng Quản lý chất lượng diễn ra vào 17h00 ngày 22/05/2014. Trận bán kết 2 là màn so tài giữa đội nhất bảng B – NM chế biến nguyên liệu và đội nhì bảng A – NM luyện thép diễn ra sau đó một ngày.

Văn Trung - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan