1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Văn phòng đại diện Hòa Phát tại Đà Nẵng tăng trưởng gần 60% so với cùng kỳ

Theo báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm, Văn phòng Đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại Đà Nẵng đạt kết quả tích cực với tổng doanh thu 886 tỷ đồng, tương đương 61% kế hoạch năm 2014 và tăng gần 60% so với cùng kỳ 2013. Hầu hết các chi nhánh các công ty thành viên Tập đoàn ở khu vực miền Trung đều có mức tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ. Trong đó, nổi bật nhất là Chi nhánh Công ty MTV Thép Hòa Phát với doanh thu 6 tháng đầu năm đạt 419 tỷ đồng, cao gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ. Tiếp theo đó là Chi nhánh các công ty ống thép và thiết bị phụ tùng Hòa Phát với mức tăng trưởng lần lượt là 56% và 31%.

1

Kho hàng của Hòa Phát tại KCN Hòa Khánh, Thành phố Đà Nẵng

Theo ông Đỗ Hoàng - Trưởng Đại diện Tập đoàn Hòa Phát tại miền Trung, trong thời gian qua mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng CBCNV của chi nhánh các Công ty, đặc biệt là Ống thép và thép xây dựng Hòa Phát đã đẩy mạnh công tác thị trường, liên tục xuất nhập hàng tại kho cho kịp tiến độ, làm việc tăng ca để giải phóng kịp thời các tàu hàng về cảng. Chi nhánh Công ty CP Nội thất Hòa Phát còn điều nhiều xe giao hàng đến tận nơi theo yêu cầu của khách hàng tại Gia Lai, Kon Tum…

Với tinh thần phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, tập thể cán bộ công nhân viên văn phòng Tập đoàn Hòa Phát Miền Trung quyết tâm hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao khoảng 1.500 tỷ đồng cho năm 2014.

Ngọc Anh - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan