1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tưng bừng chuẩn bị Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 2

Chỉ còn 2 tuần ngắn ngủi, Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 2 sẽ chính thức bước vào vòng sơ khảo. Với mục đích tăng cường sự gắn kết giữa các công ty thành viên trong Tập đoàn đồng thời đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ, góp phần xây dựng văn hóa Tập đoàn và làm phong phú thêm đời sống tinh thần của CBCNV, Hội diễn văn nghệ lần thứ 2 hứa hẹn đem tới một “sân chơi nghệ thuật” đầy màu sắc. Ngay từ khi phát động chương trình, Hội diễn không chỉ nhận được sự hưởng ứng từ phía CBCNV mà còn cả sự ủng hộ nhiệt liệt từ Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng như Ban Giám đốc các công ty thành viên. Với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, phản ánh hoạt động lao động sản xuất, tình cảm của CBCNV với công ty nói riêng và Tập đoàn nói chung… các đội tham dự đều lựa chọn cho mình những tiết mục biểu diễn phù hợp, mang đậm dấu ấn riêng của từng công ty.

1

Không khí luyện tập chuẩn bị cho vòng sơ khảo tới thời điểm này đang nóng dần, bởi tần suất luyện tập tăng cao, nhưng tiến độ công việc vẫn phải đảm bảo. Tuy phải cân đối giữa công việc và thời gian tập luyện, nhưng các đội tham dự vẫn giữ được tinh thần ở mức tốt nhất. Điều đó thể hiện ngay trên những gương mặt rạng rỡ, đi kèm là những nụ cười tươi tắn. Không khí chuẩn bị khẩn trương, tất bật, không chỉ với các thí sinh, mà còn với các thành viên BTC. Tất cả với mong muốn đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thật sự ấn tượng và bùng nổ.

2 3

Luyện tập căng thẳng

4

Với gần 40 tiết mục dự thi nhưng chỉ có hơn 1/3 tiết mục xuất sắc nhất bước vào chung kết, chúng ta hãy cùng chờ đón vòng sơ khảo Hội diễn văn nghệ Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 2 diễn ra vào 13h00 ngày 8/12/2014 tới đây, tại Nhà văn hóa Học sinh sinh viên, Hồ Thiền Quang, HN.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan