1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thăm và tặng quà Tết tại Thép Hòa Phát Hải Dương

Chiều 28/1/2022, Tổng Thư ký kiêm Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường dẫn đầu đoàn công tác của Quốc hội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương đã thăm và chúc tết tập thể CBCNV Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương.

11

Ông Bùi Văn Cường – Tổng Thư ký kiêm Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Thép Hòa Phát Hải Dương

Ông Đỗ Đức Đôn – Phó Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương đã đại diện Ban giám đốc báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh trong năm 2021. Công ty đã vừa chống dịch an toàn, vừa duy trì sản xuất liên tục, đảm bảo việc làm, thu nhập cho 5.500 người lao động. Về kết quả sản xuất, sản lượng thép thành phẩm tăng 21% với gần 2 triệu tấn. Trong đó có gần 300.000 tấn thép xây dựng thành phẩm xuất khẩu.

Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Bùi Văn Cường biểu dương những kết quả trong phòng chống dịch và phát triển kinh tế của Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương. Đại diện đoàn cũng đánh giá cao công tác chăm lo, quan tâm đầy đủ đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động và chúc cho Công ty sẽ ngày càng phát triển, đóng góp nhiều hơn cho tỉnh Hải Dương cũng như đất nước.

Thép Hòa Phát Hải Dương hiện là một trong những doanh nghiệp có đóng góp ngân sách nhà nước lớn nhất trong những năm gần đây. Năm 2021, Công ty đã nộp vào ngân sách Nhà nước tổng cộng hơn 3.000 tỷ đồng. Trong đó, số nộp riêng trên địa bàn Hải Dương là 1.758 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ. Số nộp của Thép Hòa Phát Hải Dương chiếm tỷ trọng 13,3% tổng thu thường xuyên toàn tỉnh, chiếm 44% số thu của khối doanh nghiệp ngoài quốc doanh.

Bên cạnh đó, Hòa Phát luôn tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội thiết thực tại địa phương, thông qua việc tài trợ các công trình phúc lợi công cộng như cải tạo, xây mới trường học, bệnh viện, đường giao thông, quỹ khuyến học, tặng quà tết cho người nghèo,… Tổng giá trị các hoạt động an sinh xã hội đã thực hiện đến nay tại Hải Dương đạt khoảng 35 tỷ đồng.

Đối với CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, công đoàn Công ty rà soát có 104 trường hợp. Với số lao động này, Thép Hòa Phát Hải Dương đã phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương và thị xã Kinh Môn trao mỗi người một suất quà trị giá 600.000 đồng.

12

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Quốc hội, Liên đoàn lao động Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh Hải Dương đã trao quà Tết cho 52 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty.

HPG News

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan