1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Nhà máy quặng vê viên Hòa Phát

Ngày 27/8/2014, Tổng Bí thư Trung ương Đảng Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm Nhà máy chế biến quặng vê viên của Công ty CP Đầu tư Khoáng sản An Thông tại KCN Bình Vàng, huyện Vị Xuyên – Hà Giang, nhân chuyến thăm và làm việc với Đảng bộ và chính quyền Hà Giang.

Cùng đi với Tổng Bí thư có lãnh đạo nhiều Bộ, ban ngành Trung ương và lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Giang.

Thay mặt Tập đoàn Hòa Phát, ông Phạm Quốc Vinh – Giám đốc Công ty CP Đầu tư khoáng sản An Thông đã báo cáo với đoàn lãnh đạo Đảng về tình hình sản xuất kinh doanh của công ty năm 2013 và những tháng đầu năm 2014. Ông Vinh cho biết, Công ty An Thông hiện có 722 lao động, trong đó 65% là lao động địa phương, với mức thu nhập bình quân 5,3 triệu đồng/người mỗi tháng. Năm 2013, Công ty đã đóng góp cho ngân sách nhà nước 86,7 tỷ đồng.

Dự kiến số nộp ngân sách 2014 sẽ cao hơn nhiều vì chỉ sau 7 tháng, An Thông đã đóng góp hơn 97 tỷ đồng. Ông Phạm Quốc Vinh nhấn mạnh, năm 2014 Công ty CP Đầu tư khoáng sản An Thông sẽ là doanh nghiệp đầu tiên trên địa bàn tỉnh Hà Giang nộp ngân sách Nhà nước trên 100 tỷ đồng.

1

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (thứ hai từ phải sang) thăm Nhà máy quặng vê viên của Tập đoàn Hòa Phát

Tại Nhà máy chế biến quặng vê viên có hơn 200 lao động, trong đó có gần 150 lao động là người địa phương. Nhà máy đã đi vào hoạt động từ tháng 10/2013, hiện đang dần ổn định sản xuất và bước đầu đóng góp cho ngân sách Nhà nước. Trong 7 tháng đầu năm, Nhà máy đã sản xuất được 175.000 tấn, đạt 72% kế hoạch năm 2014.

Tổng Bí thư biểu dương những kết quả đạt được của tỉnh Hà Giang nói chung và Công ty An Thông nói riêng thời gian qua đồng thời lưu ý cần không ngừng ứng dụng, cải tiến công nghệ trong sản xuất, đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội địa phương.

Văn Tiếp - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan