1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thương mại Hòa Phát kỉ niệm 10 năm thành lập

Ngày 6/9/2014 tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát đã tổ chức kỉ niệm 10 năm thành lập và phát triển (9/9/2004 – 9/9/2014). Tham dự lễ kỉ niệm có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tập đoàn, ban giám đốc và đại diện các phòng ban của các công ty thành viên cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Thương mại Hòa Phát.

Bà Phạm Thị Bích Ngọc – Giám đốc Công ty Thương mại Hòa Phát rất xúc động khi điểm lại những kết quả đạt được trong 10 năm qua. Từ quy mô nhỏ, đến nay Công ty đã đạt doanh thu hàng ngàn tỷ đồng, đóng góp quan trọng vào thành công chung của mảng sản xuất kinh doanh thép của Tập đoàn. Ngoài các hoạt động kinh doanh các sản phẩm sắt thép truyền thống, Công ty còn góp phần kết nối giữa đầu vào và đầu ra cho các nhà máy trong mảng sản xuất thép của Tập đoàn.

1

Bà Phạm Thị Bích Ngọc cùng các lãnh đạo Tập đoàn trong khoảnh khắc mừng sinh nhật lần thứ 10 của Thương mại Hòa Phát

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Trần Đình Long chúc mừng tập thể cán bộ nhân viên Thương mại Hòa Phát đồng thời nhấn mạnh, dù số lượng cán bộ nhân viên không nhiều và là công ty thành viên duy nhất của Tập đoàn không có nhà máy sản xuất trực tiếp nhưng sứ mệnh của công ty là rất quan trọng – đầu mối xuất khẩu các sản phẩm của Hòa Phát ra nước ngoài, đặc biệt là phôi thép và thép xây dựng thành phẩm.

Từ cuối 2013 đến hết tháng 6/2014, Công ty đã xuất khẩu được 72.000 tấn phôi sang thị trường Philippine, và mới đây nhất đã chính thức xuất hàng thép tròn cuộn cho đối tác tại Australia và Lào, mở ra hướng mới trong kế hoạch tiêu thụ của thép Hòa Phát.

2

Chủ tịch Trần Đình Long (thứ 3 từ phải sang) tặng quà cho các CBNV có nhiều đóng góp vào sự phát triển của công ty

Hiện tại, Công ty Thương mại Hòa Phát đã xây dựng được hệ thống khách hàng, đối tác trong và ngoài nước rất đông đảo, thân thiết cùng nhiều bạn hàng nước ngoài đến từ các quốc gia Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Anh, Hồng Kông, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Lào… Trong 5 năm từ 2008 -2013, Thương mại Hòa Phát đã được xếp hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 500 DN phát triển nhanh nhất, Top 1000 DN nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất….

Năm 2013, Công ty đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra hơn 100 tỷ đồng. Bước sang năm 2014, thời điểm tròn 10 năm hình thành và phát triển, Thương mại Hòa Phát phấn đấu đạt doanh thu cao hơn so với năm trước. Sau 6 tháng đầu năm, Công ty đã đạt doanh thu gần 700 tỷ đồng.

Trong không khí phấn khởi bước sang giai đoạn phát triển mới, toàn thể CBNV công ty quyết tâm cùng nhau phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được nhằm hoàn thành tốt những sứ mệnh mà lãnh đạo Tập đoàn giao phó và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan