1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thương mại Hòa Phát, Golden Gain Việt Nam - Doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu năm 2014

Cuối tuần qua, Cục Thuế Hà Nội đã tổ chức lễ tuyên dương 423 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn Thủ đô có kết quả sản xuất kinh doanh cao và thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2014. Công ty CP Golden Gain Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát được vinh danh tại sự kiện này.

Năm 2014, với việc hoàn thành bán hơn 90% tổng số căn hộ tại dự án Mandarin Garden và các nghĩa vụ thuế liên quan để làm thủ tục cấp sổ đỏ cho cư dân tại đây, Công ty CP Golden Gain Việt Nam nộp thuế phí các loại vào ngân sách thành phố Hà Nội hơn 288 tỷ đồng và được Tổng Cục thuế tặng giấy khen. Đây cũng là Công ty thành viên được ngành thuế tuyên dương vì thực hiện tốt chính sách thuế trong hai năm liên tục 2013-2014.

tm

Trong khi đó, năm vừa qua Công ty TNHH Thương mại Hòa Phát tròn 10 năm hình thành, phát triển và đạt doanh thu 1.170 tỷ đồng, tăng 12,3% so với năm trước. Công ty đã xuất khẩu 60.000 tấn phôi đi Thái Lan và Philippin, và trên 6.300 tấn thép cuộn và thép thanh sang thị trường Úc và Lào, mở ra hướng mới trong kế hoạch tiêu thụ của thép Hòa Phát.

Về nghĩa vụ thuế, Công ty Thương mại Hòa Phát đã đóng góp vào ngân sách Thủ đô trên 37 tỷ đồng trong năm 2014, gồm các loại thuế như thuế giá trị gia tăng hàng nhập khẩu, thuế hàng nội địa, thuế xuất khẩu, thuế thu nhập doanh nghiệp,…Với đóng góp đó, Công ty đã được Cục Thuế Hà Nội tuyên dương.

Theo lãnh đạo Cục Thuế Hà Nội, các doanh nghiệp, đại bộ phận các doanh nghiệp, doanh nhân đã có ý thức ngày càng cao trong việc chấp hành các Luật thuế, chủ động kê khai thuế, tính thuế và nộp thuế đúng, đủ, kịp thời các khoản thu theo các quy định vào ngân sách nhà nước, đồng thời chủ động đóng góp ý kiến hoàn thiện hệ thống pháp luật Thuế, cải cách thủ tục hành chính thuế…

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan