1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thiết bị y tế Hòa Phát nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Bên cạnh các dòng hàng đã khẳng định được tên tuổi như nội thất văn phòng và gia đình hay khu công cộng, thị trường đang dần đón nhận tích cực dòng hàng thiết bị y tế (TBYT) của Công ty Nội thất Hòa Phát, đặc biệt là sau Triển lãm y dược MEDI PHARM 2013. Từ năm 2010, rất nhiều loại thiết bị đặc chủng được Công ty triển khai ra hàng vì sức khỏe cộng đồng như: Giường nằm, tủ đầu giường, cọc truyền, ghế đôn, ghế đẩu quay; cáng cứu thương, xe đẩy cáng cứu thương, bàn khám bệnh, bàn siêu âm, xe đẩy dụng cụ y tế, ghế phòng chờ có gắn cọc truyền tiện dụng. Giường y tế được sử dụng trong các phòng bệnh có thể cố định hay di chuyển được nhờ sử dụng các bánh xe có hãm; phần đầu giường có thể nâng hạ trong khoảng từ 00 – 450. Các loại sản phẩm TBYT khác cũng đều được tính toán kỹ lưỡng nhu cầu, thực tế sử dụng trong các bệnh viện, trung tâm y tế.

1

Thiết bị y tế Hòa Phát có kiểu dáng chắc khỏe, độ bền cao, khả năng chịu mài mòn tốt

Ông Đinh Văn Minh, Bệnh viện Giao thông vận tải Hà Nội nhận xét: “Tủ y tế, tủ đầu giường làm đẹp sắc nét. Kích thước bàn khám bệnh, xe đẩy cáng hợp lý, không bị cao do bác sĩ thường đứng khám nên phải cao để họ tiện thao tác. Tay nắm cáng bệnh nhân là loại sử dụng cho xe máy, độ ma sát cao giúp nhân viên y tế cầm nắm chắc chắn, không bị trơn tuột do nước và mồ hôi trong quá trình vận chuyển bệnh nhân…”.

Điểm khác biệt của TBYT Hòa Phát so với các đơn vị khác là sản phẩm sử dụng vật tư Inox đầu vào dạng ống, tấm có độ bóng bề mặt BA (có thể soi gương được). Hơn nữa, sau khi hàn đều được làm sạch bằng công nghệ đánh bóng điện hóa. Do đó tất cả các mối hàn và vết bẩn dầu mỡ đều được làm sạch.  Trong khi đó, sản phẩm đang sử dụng tại các trung tâm y tế hiện nay được hàn cứng, chủ yếu đánh bóng bằng phương pháp cơ học, bề mặt mối hàn xấu, các mối hàn ở góc khuất không được làm sạch.

2

Hàng y tế Hòa Phát đang được khách hàng đón nhận tích cực

Theo anh Vũ Thành Nam – Trưởng phòng bán hàng miền Bắc, Công ty CP Nội thất Hòa Phát cho biết, đến nay đã có nhiều bệnh viện, trung tâm y tế và các phòng khám sử dụng hàng TBYT của công ty. Tại triển lãm Medi Pharm 2013 vừa qua, đại diện các bệnh viện, trung tâm y tế lớn tại Hà Nội, Vũng Tàu, Thái Bình, Hải Dương, Thanh Hóa quan tâm và muốn được giới thiệu đại lý cung cấp hàng TBYT Hòa Phát. Bác sỹ Phạm Đình Oanh, chủ phòng khám đa khoa Thanh Bình (Hải Dương) còn đề nghị Công ty hỗ trợ thiết kế và cung cấp nội thất phòng khám gồm hàng loạt các thiết bị như bàn khám, bàn siêu âm, xe đẩy cáng, giường y tế, tủ đầu giường, cáng bệnh nhân cùng một số hàng văn phòng khác…

Sự đón nhận ngày càng tích cực của thị trường dành cho sản phẩm TBYT Hòa Phát hứa hẹn đây sẽ là dòng hàng thành công tiếp theo của Công ty Nội thất Hòa Phát, góp phần giảm nhẹ gánh nặng nhập khẩu cho ngành y tế trong nước. Thời gian tới, Công ty sẽ nghiên cứu cho ra đời thêm các sản phẩm mới, đồng thời cải tiến thêm các chi tiết đối với hệ thống sản phẩm TBYT hiện có nhằm đa dạng hóa mẫu mã, tăng công năng sử dụng của dòng sản phẩm hết sức đặc thù này.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan