1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thị phần thép Hòa Phát tăng lên 14,5% cuối tháng 9

Sau 9 tháng, thép Hòa Phát đạt sản lượng tiêu thụ 491.000 tấn, tăng 7,86% so với cùng kỳ 2012. Thị phần đạt mức 14,5%, tăng 0,8% so với thời điểm cuối năm 2012. Khu vực miền Trung lần đầu tiên vượt mức 40.000 tấn trong 9 tháng và đạt mức tăng trưởng sản lượng tới hơn 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng trong tháng 9/2013, Hòa Phát đạt sản lượng 59.400 tấn thép xây dựng các loại, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước và hơn 16% so với tháng 8. Đây là điều hoàn toàn trái ngược với bức tranh chung của ngành thép, bởi theo Hiệp hội thép Việt Nam (VSA), sản lượng bán ra của phần lớn các doanh nghiệp thuộc VSA đều giảm so với tháng 8, dẫn đến mức tiêu thụ toàn ngành giảm gần 4% so với tháng trước.

1

Thị phần thép Hòa Phát không ngừng gia tăng trong bối cảnh thị trường khó khăn

Ông Kiều Chí Công – Giám đốc Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát cho biết, dù thời tiết tháng 9 mưa bão thất thường nhưng nhiều công trình xây dựng, dự án lớn do Nhà nước đầu tư tiếp tục được triển khai. Mảng tiêu thụ dân dụng, đặc biệt là khu vực miền Trung và miền Nam tăng mạnh cộng với lợi thế về giá thành sản phẩm đã giúp thép Hòa Phát có được kết quả kinh doanh khả quan hơn các doanh nghiệp cùng ngành.

Trong những tháng cuối năm, sản lượng tiêu thụ của Hòa Phát dự kiến có khả năng tăng cao hơn nhờ lò cao giai đoạn II của Khu liên hợp gang thép Hòa Phát được đưa vào sản xuất đầu tháng 10 vừa qua.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan