1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát tổ chức ngày hội tuyển dụng tại Đà Nẵng

Ngày 21/04/2017, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp cùng trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng tổ chức Ngày hội tuyển dụng với nhiều cơ hội việc làm và hoạt động sôi nổi cho sinh viên năm cuối, cựu sinh viên của trường.

Tham dự ngày hội, về phía Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất có ông Đinh Văn Chung – PGĐ Công ty, cùng các Phó giám đốc, cán bộ kỹ thuật của một số nhà máy, phòng ban chuyên môn và Ban tuyển dụng và đào tạo của Công ty. Về phía trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng, có GS.TS Lê Kim Hùng – Hiệu trưởng nhà trường cùng các trưởng, phó khoa, phòng ban chuyên môn.

4 Ông Đinh Văn Chung – Phó giám đốc Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất phát biểu tại lễ khai mạc Ngày hội tuyển dụng

Tại lễ khai mạc ngày hội, ông Đinh Văn Chung – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã đại diện phát biểu nêu nhu cầu và tiêu chuẩn tuyển dụng của Công ty, đồng thời cùng cán bộ tuyển dụng và chuyên môn trả lời nhiều câu hỏi của các bạn sinh viên tham dự ngày hội đối với các vị trí việc làm, chế độ làm việc, phúc lợi của Công ty và nhận được sự hưởng ứng tích cực.

3 Rất đông sinh viên, cựu sinh viên của trường tới tham dự Ngày hội

Ngay sau phần khai mạc là hoạt động phỏng vấn tuyển dụng với các vị trí Kỹ thuật viên Điện, Cơ khí, Hóa học. Kết quả, đã có 47 sinh viên của trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của Công ty và dự kiến bắt đầu đi làm từ đầu tháng 06/2017 sau khi hoàn thành chương trình học và lấy bằng tốt nghiệp.

2 Hoạt động phỏng vấn tuyển dụng diễn ra sôi nổi và hiệu quả tại Ngày hội

Được biết, đây là lần đầu tiên Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp với một cơ sở giáo dục tổ chức riêng một ngày hội tuyển dụng quy mô lớn. Và với thành công từ lần tổ chức tại Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng, nhiều ngày hội tuyển dụng khác cũng sẽ được tổ chức để đáp ứng được nhu cầu nhân lực cao cả về số lượng và chất lượng nhằm triển khai Dự án Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát Dung Quất – một trong những dự án mang tính chiến lược quan trọng của Tập đoàn Hòa Phát.

Lưu Thanh Tùng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan