1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát tham gia triển lãm quốc tế về công nghiệp hỗ trợ

Sáng 10/9/2015 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt  Xô – Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc 3 triển lãm quốc tế lớn gồm "Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 6 (SIE 2015)",  "Vietnam Manufacturing Expo 2015 (VME)" và "Triển lãm sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam 2015". Thép Hòa Phát là một trong hai đại diện của Hiệp hội thép Việt Nam (VSA) tham gia quảng bá hình ảnh tại các triển lãm này. Trong đó, SIE 2015 do Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam (Bộ Công Thương) tổ chức. VME do Công ty Reed Tradex tổ chức, là sự kiện toàn diện nhất về máy móc và công nghệ cho ngành công nghiệp phun ép nhựa và công nghiệp chế tạo khuôn mẫu. Hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và 4 khu gian hàng quốc tế từ Ấn Độ, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan đã tham gia giới thiệu gian hàng tại các triển lãm này.

1

Đại diện các bộ ngành và ban tổ chức triển lãm cắt băng khai mạc

Tham quan gian hàng của Thép Hòa Phát sau lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Sưa – Phó Chủ tịch Hiệp hội thép Việt Nam cho biết VSA lựa chọn thép Hòa Phát đại diện cho hiệp hội tham gia triển lãm với tư cách nhà sản xuất thép đầu ngành hiện nay của Việt Nam, cả về sản xuất và thị phần với khoảng 22%. Hòa Phát đang áp dụng công nghệ lò cao, sản xuất thép từ quặng sắt nên chất lượng tốt và ổn định, giá thành sản phẩm có tính cạnh tranh cao.

2

Ông Nguyễn Văn Sưa - Phó Chủ tịch VSA (thứ 2 từ phải qua) tại gian hàng của Hiệp hội

Ông Hoàng Quốc Vượng, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho rằng, 3 sự kiện này được tổ chức đồng thời tại Hà Nội sẽ là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp quốc tế hoạt động trong ngành công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp chế tạo có cơ hội gặp gỡ, giao dịch, hợp tác kinh doanh và đầu tư lâu dài.

3

Thép Hòa Phát nhận được sự quan tâm cao của khách thăm quan trong và ngoài nước

Bên cạnh không gian triển lãm, Reed Tradex cũng phối hợp với Trung tâm đào tạo và chuyển giao công nghệ Việt - Đức đồng tổ chức lớp kỹ sư nâng cao với mục tiêu thúc đẩy và củng cố chuyên môn cho các kỹ sư chuyên ngành công nghiệp chế tạo, công nghiệp phụ trợ, ….

Trong khuôn khổ Triển lãm SIE 2015 cũng sẽ có chương trình Ngày kết nối doanh nghiệp, được tổ chức vào ngày 11/9 nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các nhà sản xuất Nhật Bản với các nhà chế tạo phụ tùng Việt Nam. Các triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 10-12/9/2015.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan