1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát nộp thuế nhiều thứ 2 tại Hải Dương

Chiều 29.12.2017, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu, chốt sổ tài chính năm 2017. Hội nghị đã tuyên dương các doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu nhất, trong đó có Hòa Phát, doanh nghiệp nộp thuế nhiều thứ 2 cho địa phương này.

Hội nghị có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy, Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đại diện một số sở, ban, ngành. Đại diện Hòa Phát tham dự hội nghị có ông Mai Văn Hà – Giám đốc, bà Đỗ Thị Thảo – Phó Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát.

1

 Bí thư Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển (thứ 6 từ trái qua) tặng bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu

Tại hội nghị, ông Mai Văn Hà – Giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát cho biết, số thuế đã nộp của Hòa Phát tại Hải Dương trong năm 2017 đạt 2.140 tỷ đồng, trong đó, thuế nội địa là hơn 1.600 tỷ, chiếm 53% tổng số thu nội địa từ các doanh nghiệp ngoài quốc doanh trên địa bàn tỉnh, đứng thứ 2 trong Top 10 DN đóng góp ngân sách lớn nhất tỉnh Hải Dương. Ông Hà cũng đề nghị các cấp chính quyền tỉnh quan tâm hỗ trợ nhiều hơn cho cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có các thủ tục về thuế, đất đai, …

Phát biểu tại buổi gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu trong việc nộp ngân sách nhà nước năm 2017 được tổ chức tại Cục Thuế tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển thay mặt lãnh đạo tỉnh biểu dương những doanh nghiệp đã có đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước.

Lãnh đạo cao nhất tỉnh Hải Dương cũng đề nghị các sở, ban, ngành và địa phương tiếp tục sát cánh, giúp đỡ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, các tổ chức tín dụng tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian tới nhằm đạt được những thành tựu lớn hơn trong năm 2018.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan