1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Hưng Yên tham gia giải bóng đá nam lần thứ VII Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên

Ngày 23/9/2018, tại sân Trung tâm văn hóa, Thể thao và Du lịch Mỹ Hào – Phố Nối, thị trấn Bần Yên Nhân, Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên, Công đoàn các KCN tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá nam lần thứ VII năm 2018. Tham gia có 32 đội chia làm 8 bảng thi đấu, trong đó có đội bóng Công ty TNHH Thép Hòa Phát Hưng Yên.

Đội bóng Công ty Thép Hòa Phát Hưng Yên

Thép Hòa Phát Hưng Yên nằm ở bảng C, gồm các đội Công ty TNHH Công nghiệp Seiko Việt Nam, Công ty TNHH Mikasa Việt Nam, Công ty TNHH Icam Việt Nam. Trong trận đầu ra quân gặp đội Seiko Việt Nam, đội bóng thép Hòa Phát Hưng Yên đã hòa đội bạn 3 -3 trong một trận rượt đuổi tỷ số hết sức kịch tính, cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt.

Đội Seiko Việt Nam bước vào trận với tâm lý khá thoải mái vì được đánh giá là đội mạnh, hạt giống của KCN. Sở hữu dàn cầu thủ to cao, ngay trong hiệp 1, đội bạn đã liên tục gây sức ép và có bàn thắng dẫn trước vào lưới của thủ môn thép Hòa Phát Hưng Yên. Bị đánh giá là yếu hơn và thi đấu với đội hình lực lượng chưa đồng đều nhưng sang hiệp 2, với tinh thần “thép”, đội Hòa Phát thi đấu máu lửa, gỡ hòa 1 đều ngay từ những phút đầu hiệp do công của cầu thủ Mai Văn Nhân (mang áo số 92). Không còn sự chuệch choạc những phút đầu tiên, các cầu thủ Hòa Phát thi đấu sắc nét hơn và ngay sau đó cầu thủ Đặng Văn Thông (số 37) đã ghi bàn thắng thứ 2 cho đội với cú sút cận thành bằng chân trái. Bừng tỉnh trước cơn lốc Hòa Phát, đội Seiko quyết tâm bám đuổi sát nút với bàn gỡ hòa 2 đều. Phút 47, cầu thủ Nguyễn Tú Anh (số 29) ghi tiếp cho Hòa Phát bàn thứ 3 với cú đệm lòng từ pha chuyền bóng của Mai Văn Toản đưa đội nhà dẫn trước 3-2. Tuy nhiên, chỉ 2 phút trước khi kết thúc hiệp 2, đội Seiko đã gỡ hòa 3-3. Giành được 1 điểm trận đầu ra quân, ngày 7/10 tới, đội Thép Hòa Phát Hưng Yên sẽ gặp Công ty TNHH Icam Việt Nam. Giải đấu chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, nhiệm kỳ 2018 – 2023 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Trận chung kết và bế mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 18/11/2018.

Văn Dụng - Đặng Thông

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan