1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Hải Dương tổ chức sinh nhật tại Hạ Long

Trong hai ngày 17 và 18/8/2019, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật tại Hạ Long. Với các hoạt động teambuilding sôi nổi bởi các trò chơi vượt chướng ngại vật,  tiếp sức đồng đội, địa đạo củ chi và Gala dinner hấp dẫn với các gameshow bước nhẩy ngàn cân, đừng để tiền rơi… CBCNV Công ty đã có một tiệc sinh nhật đầm ấm và ý nghĩa.

CBCNV Thép Hòa Phát Hải Dương đã xếp hình thành chữ HPS- Hòa Phát Steel

Anh Nguyễn Việt Thắng, Giám đốc Công ty chia sẻ: Với Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương mọi người gắn bó với nhau như một gia đình. Nhân dịp sinh nhật công ty tôi mong mọi người ngày càng đoàn kết gắn bó, công ty ngày càng phát triển. Theo đó, công việc và cuộc sống của các CBCNV ngày càng đi lên, tốt đẹp hơn.

Lấy cảm hứng xoay quanh câu “thanh xuân như 1 ly trà” đang hot hiện nay, các  phóng viên nội bộ của Thép Hòa Phát Hải Dương đã dựng 1 clip chia sẻ của BGĐ và đại diện các CBCNV nhân dịp SN lần thứ 12 của Thép Hòa Phát Hải Dương và thời thanh niên sôi nổi sẵn sàng xông pha để xây dựng công ty ngày một phát triển. Anh Vũ Trung Dũng, Phó phòng Thiết bị điện đã nói: “Thanh xuân là những chuyến đi. Không về Hòa Phát phí thời thanh xuân”….

Xem clip tại đây

Một số hình ảnh sinh nhật công ty:

  

Anh Nguyễn Việt Thắng, Giám đốc Công ty phát biểu 

 

BGĐ Công ty cắt bánh mừng sinh nhật Thép Hòa Phát Hải Dương tròn 12 tuổi

Đoàn kết xông pha chúng ta chiến thắng đúng tinh thần slogan của teambuilding

Phương Đinh

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan