1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Hải Dương thắng đậm 7-0 trong trận đầu tiên của giải bóng đá huyện Kinh Môn

Chiều ngày 1/3/2019, tại sân vận động xã Thái Thịnh đã diễn ra trận bóng đá giữa đội Công ty CP Thép Hoà Phát Hải Dương và đội bóng xã Hoành Sơn. Được đánh giá là mạnh hơn đội bạn, các cầu thủ của Thép Hoà Phát Hải Dương đã thi đấu tự tin kiến tạo nhiều pha bóng đẹp với 7 bàn thắng vào khung thành đối phương.

Ngay phút thứ 5 của hiệp 1, cầu thủ Đình Hảo đã có bàn thắng đầu tiên, tiếp theo đó phút thứ 8 và 15, lưới của đội bạn lại rung lên bởi 2 bàn của Đình Tiền và Trung Hà. Chốt hiệp 1 là cú sút tung lưới đối phương của cầu thủ Xuân Quân phút thứ 30. Thi đấu với tinh thần hết mình, các cầu thủ của Thép Hoà Phát Hải Dương rời sân với 4 bàn cách biệt. Sang hiệp 2, với tốc độ và sức trẻ, các cầu thủ của chúng ta lại tiếp tục ghi thêm những bàn thắng đẹp với bàn thứ 2 của cầu thủ Đình Tiền và cú đúp của Văn Cường. Kết thúc trận đấu với 7 bàn, đội Thép Hòa Phát Hải Dương ghi 3 điểm khi ra quân trận đầu tiên. Ngày 3/3 tới, các cầu thủ sẽ gặp đội Thái Thịnh trên chính sân của đội bạn. Giải bóng đá truyền thống huyện Kinh Môn là giải đấu được tổ chức thường niên tại địa phương. Năm nay có 12 đội tham gia chia làm 4 bảng, trong đó Thép Hòa Phát Hải Dương ở bảng B.

Năm ngoái đội đã dừng bước trước bán kết với loạt đá luân lưu đầy may rủi. Với nòng cốt là các cầu thủ trẻ, thi đấu máu lửa, đội đặt mục tiêu lọt vào chung kết trong giải đấu năm nay.

Hồng Hạnh - Lê Hưởng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan