1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Hải Dương tham gia giải bóng đá CNVCLĐ - Liên đoàn lao động huyện Kinh Môn

Ngày 5/10/2018, Liên đoàn Lao động huyện Kinh Môn đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá CNVCLĐ lần thứ III – năm 2018. Đội bóng Thép Hòa Phát Hải Dương thi đấu ở bảng B gồm 4 đội. Ra quân đá trận đầu tiên của giải, đội Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã hòa 1-1 trước đội bóng Công ty TNHH Đức Mạnh.

Tới dự lễ khai mạc và cố vũ cho đội bóng có anh Nguyễn Đức Duyến, Phó Giám đốc Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương và các cổ động viên cuồng nhiệt của đội. Với tinh thần thi đấu cao độ nên các cầu thủ của Thép Hải Dương làm chủ thế trận và ghi bàn vào lưới đối phương ngay từ hiệp 1 do công của cầu thủ Mạnh Cường. Tuy nhiên, mặc dù làm mưa làm gió khung thành đội bạn nhưng các chân sút của Hải Dương không ghi thêm được bàn thắng nào và đành để đội bạn đã gỡ hòa 1 đều vào những phút cuối của hiệp 2. Ra quân trận đầu tiên giành 1 điểm, đội bóng Thép Hòa Phát Hải Dương tự tin bước vào trận đấu kế tiếp của giải lúc 16h00 ngày 07/10 với UBND Thị trấn Minh Tân.

Giải đấu chào mừng đại hội XII Công đoàn Việt Nam, 73 năm thành lập Đảng bộ huyện Kinh Môn và 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện môn thể thao bóng đá trong CBCNVC, tăng cường gặp gỡ, giao lưu hiểu biết lẫn nhau giữa các cầu thủ và đơn vị thông qua thi đấu. Trận chung kết và Lễ bế mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 13/10/2018.

Nguyễn Văn Thịnh

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan