1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Hải Dương tài trợ cho Hội khuyến học xã Hiệp Sơn

Nhằm phát huy và thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài, ngày 29/9/2019, Hội khuyến học xã Hiệp Sơn đã tổ chức lễ khen thưởng cho các thầy cô giáo, học sinh có thành tích xuất sắc đạt giải cấp quốc gia, cấp tỉnh và cấp huyện và học sinh nghèo vượt khó. Nhân dịp này, Công ty Thép Hòa Phát Hải Dương đã tài trợ cho Hội khuyến học xã Hiệp Sơn gần 30 triệu đồng để trao thưởng cho thầy và trò tại lễ khen thưởng.

1

Đến dự có Chủ tịch hội khuyến học huyện Kinh Môn, Chủ tịch hội khuyến học xã Hiệp Sơn – ông Nguyễn Thắng Đấy, Chủ tịch UBND xã Hiệp Sơn – ông Trần Văn Chương, Bí thư xã Hiệp Sơn – ông  Trần Văn Cơ, đại diện các ban ngành cùng các thầy cô và học sinh đạt giải năm học 2018-2019. Về phía công ty có anh Đồng Xuân Văn, Trưởng phòng thiết bị Điện, chị Nông Hồng Thơm, Phó phòng Tổ chức, Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương.

2

Theo đó, phần thưởng khuyến học được trao cho các cháu học sinh là con em của xã Hiệp Sơn, học tại các trường mầm non, tiểu học, THCS đạt kết quả thi học sinh giỏi từ cấp huyện, cấp tỉnh đến cấp quốc gia và các thầy cô giáo đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Tổng cộng có 96 thầy cô giáo và học sinh được trao thưởng.

Hoạt động này nhằm vun đắp, tôn vinh những gương sáng hiếu học và phong trào thi đua dạy tốt – học tốt tại xã Hiệp Sơn; Khuyến khích động viên thầy và trò không ngừng vươn lên đạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập. Bên cạnh đó, hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập và các cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Thép Hoà Phát Hải Dương, thiết thực chào mừng ngày hội Khuyến học Việt Nam, góp phần xây dựng quỹ hội khuyến học và công tác chăm lo sự nghiệp trồng người, nâng cao chất lượng đào tạo trên địa bàn.

Hồng Thơm

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan