1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát được cấp chứng nhận ISO về môi trường

Vừa qua, Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) – Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng đã chính thức cấp Chứng nhận Hệ thống Quản lý môi trường TCVN ISO14001:2010/ISO14001:2004 cho các nhà máy của Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát tại Hưng Yên.

Theo Giấy chứng nhận, Thép Hòa Phát được công nhận vận hành đúng tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng sản phẩm thép cán nóng, sản xuất phôi thép. Thời gian chứng nhận lần đầu này từ 28/2/2017 – 14/9/2018.

Giay chung nhan he thong quan ly moi truong

Chứng nhận của Quacert cũng được thừa nhận và công nhận trên phạm vi toàn cầu, bởi Quacert là thành viên của JAS-ANZ, một trong những Tổ chức Công nhận quốc tế có uy tín nhất, được thành lập vào năm 1991 theo thoả thuận chính thức của hai chính phủ Australia và New Zealand.

Việc đánh giá và áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn TCVN ISO14001:2010/ISO14001:2004 là yêu cầu quan trọng đối với sản xuất công nghiệp nói chung và trong lĩnh vực thép nói riêng. Do đó, Ban lãnh đạo Công ty đã có những đầu tư, cải tiến trang thiết bị công nghệ tiên tiến, đảm bảo vận hành thân thiện với môi trường, đồng thời quyết tâm xây dựng và vận hành hệ thống quản lý môi trường một cách hiệu quả để phát huy tối đa những lợi ích của bộ tiêu chuẩn ISO 14000 và phát triển bền vững.

Với sự quan tâm và đầu tư có hiệu quả cho bảo vệ môi trường, Tổng Cục đo lường chất lượng (Bộ Khoa học-Công nghệ) đã đánh giá và công nhận rằng thép Hòa Phát đã đáp ứng tốt các quy định hiện hành của Nhà nước về quản lý môi trường sản xuất, đồng thời kiến nghị Công ty thường xuyên cải tiến, áp dụng hiệu quả hệ thống ISO14001 trong thời gian tới. Quacert sẽ đánh giá giám sát định kỳ 12 tháng/1 lần.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan