1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất ủng hộ 50 triệu đồng cho đoàn bác sỹ tình nguyện tham gia chống dịch tại TPHCM

Sáng 27/8, Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức đưa đoàn cán bộ y bác sỹ của tỉnh xung phong vào hỗ trợ TP.HCM chống dịch Covid-19. Tại đây, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất ủng hộ 50 triệu đồng cho các thành viên trong đoàn với mong muốn chung tay cùng các y bác sỹ đẩy lùi dịch bệnh. Cho đến nay, Hòa Phát đã hỗ trợ tỉnh hơn 22 tỷ đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

1222

Với gần 12.000 lao động, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất là doanh nghiệp có số lượng lao động đông nhất ở KKT Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Để phòng chống dịch đảm bảo sản xuất, Công ty đã thành lập Ban phòng chống dịch và nhiều tổ an toàn Covid, quán triệt tất cả các bộ phận, nhà máy thực hiện nghiêm 5K và nhiều biện pháp chống dịch khác.

Các xe tuyến đưa đón CBCNV thực hiện nghiêm việc giãn mật độ, tối đa 50% số ghế trên mỗi xe. Nhà ăn của Công ty có vách ngăn riêng, phân luồng, giãn cách CBNV khi đến nhận khẩu phần ăn hằng ngày; giãn cách, hạn chế nhân sự các bộ phân, ca-kíp, phân xưởng qua lại với nhau,…

1223

Công ty đã mua dụng cụ, kít xét nghiệm nhanh Covid-19 để phục vụ test tầm soát cho CBNV của Công ty và nhân viên nhà thầu; thuê các đơn vị y tế có năng lực tiến hành xét nghiệm PCR nhằm sàng lọc và phát hiện sớm các trường hợp nhiễm Covid-19. Hiện Thép Hòa Phát Dung Quất đang phối hợp với địa phương tiêm vắc xin sớm nhất cho toàn bộ CBCNV Công ty và nhà thầu.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan