1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất tuyên dương con CBNV có thành tích học tập xuất sắc

Ngày 26/6/2019, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức Lễ tuyên dương thành tích học tập rèn luyện cho gần 42 em học sinh là con CBNV trong công ty năm học 2018-2019.

Đến dự buổi lễ có anh Lưu Thanh Tùng - Trưởng phòng nhân sự, chị Trịnh Thị Mai Chinh - Phó phòng Hành chính đối ngoại. Về phía công đoàn có chị Dương Thị Mai - Chủ tịch Công đoàn, Phó phòng Nhân sự cùng đại diện Công đoàn các bộ phận. Đặc biệt là sự có mặt của các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2018-2019 và bố mẹ là CBNV.

Chị Dương Thị Mai, Chủ tịch Công đoàn cho biết: Đây là năm đầu tiên Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát có hoạt động Tuyên dương thành tích học tập rèn luyện của con CBNV thể hiện sự quan tâm của BGĐ, CĐ tới thế hệ tương lai. Trong  năm học vừa qua, thành tích đạt được của các em vô cùng đáng hoan nghênh. Tổng số 42 em học sinh với 49 giải thưởng học sinh giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi các cấp. Đặc biệt kể đến là em Huỳnh Minh Tuấn đạt huy chương bạc môn điền kinh cấp quốc gia; 3 giải học sinh giỏi tỉnh các môn năng khiếu vẽ tranh, viết chữ đúng - rèn chữ đẹp là cháu Hồ Nhật Quỳnh Anh, Huỳnh Thị Dương Thảo, Nguyễn Văn Sỹ. Có 45 giải cấp huyện, thành phố với các môn Anh văn, Ngữ văn, Tin học, Hóa học, lịch sử, vật lý, sinh học, vẽ tranh, viết chữ đẹp, và các cháu mầm non với bé khéo tay- bé nhanh trí hoặc các môn Võ thuật. Trong đó có em đạt đến 3 giải các cấp.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Lưu Thanh Tùng, Trưởng phòng Nhân sự chia sẻ: Bên cạnh việc tập trung cho tiến độ dự án đang vào giai đoạn nước rút để đi vào sản xuất giai đoạn 1, Công ty cũng luôn giành cho CBNV sự quan tâm, các chế độ phúc lợi tốt nhất nhằm động viên, khuyến khích người lao động hăng say làm việc, cống hiến và gắn bó với công ty.

Đỗ Trần Hoàng Giang - Giải nhất Ngữ văn cấp huyện đại diện các cháu học sinh phát biểu

Anh Hồ Sỹ Nhật - bố của cháu Huỳnh Nhật Quỳnh Anh (có 1 giải tỉnh và 2 giải huyện) đại diện CBNV phát biểu

Tiếp đó, đại diện học sinh có thành tích xuất sắc và phụ huynh đã phát biểu cảm tưởng tự hào và phấn khởi trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty đối với thành tích học tập rèn luyện của các con.

Dương Mai – Hồng Hạnh

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan