1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất trao tặng 5 phòng học cho trường tiểu học xã Bình Đông

Chiều ngày 9/11/2018, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức lễ trao tặng 5 phòng học cho trường tiểu học xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Công trình có tổng trị giá gần 1 tỷ đồng được xây mới khang trang, hiện đại.

Đại diện BGĐ công ty trao tặng 5 phòng học mới cho nhà trường

Tới dự có đại diện UBND xã Bình Đông, ông Tô Văn Duân - Hiệu trưởng Nhà trường cùng thầy cô và các em học sinh. Về phía công ty có anh Đinh Văn Chung – Phó giám đốc và trưởng phó các phòng ban công ty.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an sinh xã hội, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Đây vừa là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội, đồng thời cũng là hoạt động đầu tư cho tương lai, để các em học sinh tại địa phương có được điều kiện học tập tốt hơn, từ đó công ty cũng có một lực lượng nhân sự có chất lượng cao tại chính địa phương sở tại.

Đại diện UBND xã, hiệu trưởng nhà trường và lãnh đạo công ty cùng cắt băng khánh thành 5 phòng học

Phát biểu tại buổi lễ, anh Đinh Văn Chung – Phó giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã chia sẻ: “Từ khi xây dựng Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất đến nay, chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo địa phương, nhân dân xã Bình Đông nói riêng và huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi nói chung. Đáp lại tình cảm đó, bên cạnh việc nỗ lực xây dựng công ty ngày một phát triển, chúng tôi luôn thực hiện những hoạt động tri ân đến địa phương”.

Anh Đinh Văn Chung – Phó giám đốc Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất phát biểu tại sự kiện

Nằm trong hoạt động “Hòa Phát cùng em đến trường”, mong muốn hỗ trợ công tác dạy và học tại địa phương, từng bước nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng giáo dục, việc trao tặng 5 phòng học được đầu tư xây mới hoàn toàn, thể hiện sự quan tâm thiết thực của tập thể cán bộ công nhân viên công ty đến công tác giáo dục tại địa phương. 5 phòng học sẽ góp phần mang lại diện mạo mới, khang trang hơn cho trường, đồng thời, giúp các em học sinh có thêm không gian học tập thoải mái hơn. Hòa Phát hy vọng sẽ cùng các thầy cô thắp lên những ngọn lửa tri thức, mang đến niềm vui cho các em học sinh mỗi buổi đến trường.

Thăm quan các phòng học khang trang của công ty trao tặng trường  

Từ khi hoạt động tại địa bàn Quảng Ngãi, công ty đã có nhiều hoạt động xã hội như: chương trình “Xuân yêu thương” - Tết Vì người nghèo 2018, trao tặng quà Tết cho người nghèo tại 4 xã Bình Đông, Bình Phước, Bình Thuận và Bình Dương, tỉnh Quảng Ngãi; Trao 100 suất quà cho học sinh khuyết tật trên địa bàn tỉnh trong chương trình Ngày hội Kết nối yêu do Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ngãi…

Đinh Loan

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan