1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất tổng kết Hội thi kỹ năng nghề lần thứ nhất

Chiều ngày 07/8/2021 tại Hội trường Cửu Long, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức lễ bế mạc trao giải và tổng kết Hội thi Kỹ năng nghề lần thứ nhất - năm 2021. Đến dự buổi lễ có ông Đinh Văn Chung - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban Tổ chức Hội thi, cùng hơn 100 CBNV là đại diện của 139 đội thi đến từ 13 đoàn dự thi thuộc các Bộ phận tại Công ty.

dq9

Ông Đinh Văn Chung – PGĐ Công ty, Trưởng Ban Tổ chức và ông Lưu Thanh Tùng – TP. Nhân sự - Phó Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội thi đạt giải Nhất.

Hội thi diễn từ ngày 29-31/07/2021 với 11 nội dung thuộc hai nghề Cơ khí và Điện. Trải qua 03 ngày thi đấu đầy gay cấn, hồi hộp, Ban Giám khảo Hội thi đã chọn ra được những đội thi có thành tích tốt nhất, lộ diện đội ngũ CBNV có tay nghề chuyên môn vững chắc. Quá trình tổ chức thi đã diễn ra an toàn, đảm bảo mọi yêu cầu của Hội thi cũng như đáp ứng đầy đủ các công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, ông Đinh Văn Chung khẳng định, Hội thi là một sân chơi vô cùng bổ ích, tạo động lực cho CBNV không ngừng học hỏi, rèn luyện kỹ năng chuyên môn, đáp ứng mục tiêu xây dựng lực lượng sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại của Công ty. Việc nâng tầm kỹ năng, nâng cao tay nghề không chỉ là vấn đề của doanh nghiệp Việt Nam mà là của cả thế giới. Do đó, đại diện Ban lãnh đạo Công ty rất hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục tổ chức được thêm nhiều Hội thi thiết thực như vậy.

Tổng kết Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho 123 đội đạt kết quả xuất sắc, trong đó có 79 giải khuyến khích, 22 giải ba, 11 giải nhì và 11 giải nhất. Với thành tích thi đấu vượt trội, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Nhà máy Cơ điện. Nhà máy Thiêu kế - Vê viên và Nhà máy Cán thép dài lần lượt giành giải Nhì và giải Ba toàn đoàn.

Có thể nói, tinh thần nhiệt tình, tham gia thi đấu hết mình của các đội thi đã thể hiện được sức hút không nhỏ của Hội thi Kỹ năng nghề năm nay. Ngoài mục đích đẩy mạnh phát triển kỹ năng nghề cho lực lượng cán bộ nhân viên, Hội thi còn là dịp để phát hiện và biểu dương những lao động có tay nghề cao, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện, phát huy hơn nữa năng lực sáng tạo của CBNV.

Một số hình ảnh tại Lễ Bế mạc Hội thi kỹ năng nghề lần thứ nhất:

ac

Ông Đinh Văn Chung – Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban Tổ chức Hội thi phát biểu

dq2

 Hơn 100 CBNV là đại diện các đoàn dự thi tham gia Lễ bế mạc

dg3

 Ông Đinh Văn Chung – Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban tổ chức tặng hoa, kỷ niệm chương, giấy khen cho đại diện các đoàn dự thi đạt giải toàn đoàn.

dq4

Ông Lê Văn Mạnh – Q.PP Phòng Thiết bị điện và ông Nguyễn Trọng Trân – Q.PP Phòng Thiết bị cơ trao thưởng cho các đội thi đạt giải Khuyến khích.

dq5

Ông Lương Ngọc Hoàng – GĐ NM Luyện gang và ông Nguyễn Đức Hạnh – PGĐ NM Cơ điện trao thưởng cho các đội thi đạt giải Ba.

dq8

Ông Hoàng Ngọc Phượng – TP Phòng Thiết bị điện và ông Nguyễn Quang Hồng – TP Phòng Thiết bị cơ trao thưởng cho các đội thi đạt giải Nhì.

Võ Đại Dương

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan