1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức khai mạc giải bóng đá - lần 3 năm 2022

Chiều ngày 18/03/2022, Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức Khai mạc Giải bóng đá - lần 3 năm 2022. Giải đấu có sự tham gia của 19 đội bóng đến từ các bộ phận, nhà máy tại Công ty.

Giải đấu năm nay quy tụ 19 đội tham gia thi đấu gồm: NM. Nguyên liệu, NM. Thiêu kết – Vê viên, NM. Vôi – Xi măng, NM. Luyện cốc, NM. Nhiệt điện, NM. Luyện gang, NM. Luyện thép, NM. Cán thép dài, NM. Cán thép QSP, NM. Cơ điện, NM. Chế tạo cơ khí, BP. Cảng, BP. Kho, BP. Vận tải, BP. An ninh, P. Quản lý chất lượng, Liên quân Xây dựng – Cảng tổng hợp, Liên quân Văn phòng 1 và Liên quân Văn phòng 2.

anh-da-bong-9

Anh Nguyễn Quang Tùng - Phó Giám đốc Công ty, Trưởng Ban Tổ chức và Chị Dương Thị Mai – Phó phòng Nhân sự, Thành viên Ban Tổ chức tặng hoa và cơ lưu niệm cho các đội bóng.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, anh Lưu Thanh Tùng – Trưởng phòng Nhân sự, Phó Ban Tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá – lần 3 năm 2022 là giải đấu thường niên được tổ chức với quy mô lớn, là dịp để tìm ra được những nhân tố tài năng nhưng chưa có cơ hội được thể hiện. Mục đích của giải là phát triển và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao trong đội ngũ CBNV, đồng thời tạo sân chơi đẻ các CBNV Công ty được giao lưu, học hỏi, từ đó góp phần nâng cao khối đại đoàn kết trong toàn Công ty”.

Anh Lưu Thanh Tùng hy vọng, thông qua giải đấu lần này, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần Fair Play cao thượng, các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất.

anh-da-bong-3

Anh Lưu Thanh Tùng – Trưởng phòng Nhân sự, Phó Ban Tổ chức phát biểu tại buổi khai mạc

Ngay sau phần khai mạc, 02 trận đầu tiên tại Bảng A đã mở màn cho giải đấu gồm: Bộ phận Cảng gặp Nhà máy Chế tạo cơ khí và Liên quân Xây dựng – Cảng tổng hợp gặp Phòng Quản lý chất lượng.

Kết thúc trận đấu mở màn, đương kiêm vô địch mùa giải trước (BP. Cảng) với chiến thuật phòng ngự phản công sắt bén đã thể hiện được sức mạnh và khẳng định được vị thế của mình ở lượt trận ra quân trước một đối thủ đầy bản lĩnh và kinh nghiệm như Nhà máy Chế tạo cơ khí với tỷ số chung cuộc 3 – 0. Kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đã thể hiện trong trận đấu mở màn của mùa giải.

Trận đấu thứ 2 trong ngày khai mạc chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số vô cùng gây cấn giữa Liên quân Xây dựng – Cảng tổng hợp và Phòng Quản lý chất lượng. Chung cuộc những chàng trai có niềm tin vào nữ thần công lý Justitia (biệt danh của đội bóng P. Quản lý chất lượng) đã dành chiến thắng đầy nghẹt thở trước đối thủ với tỷ số 2 - 1 và khép lại buổi lễ khai mạc thành công rực rỡ.

anh-da-bong-4

Trận đấu mở màn được livestream trực tiếp trên Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất và thu hút được đông đảo lượt xem từ người hâm mộ

Một điểm mới trong mùa giải năm nay, BTC đã tổ chức livestream trực tiếp buổi Lễ khai mạc giải bóng đá lần 3 – năm 2022 và 02 trận đấu mở màn của giải đấu trên Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất và đã thu hút được hơn 30.000 lượt xem.

Giải đấu được diễn ra từ ngày 18/03/2022 đến ngày 24/04/2022. Các đội bóng sẽ được chia làm 4 bảng A, B, C, D tổ chức đá vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội mạnh nhất để bước vào vòng trong.

anh-da-bong-5

Lịch thi đấu Giải bóng đá – lần 3 năm 2022

anh-da-bong-web-2

Giải đấu năm nay quy tụ 19 đội bóng tham gia

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các đội bóng, mùa giải năm nay sẽ hứa hẹn cống hiến cho khán giả các trận cầu hay và có chất lượng chuyên môn cao nhất. Hãy cùng Thép Hòa Phát Dung Quất theo dõi những trận cầu và sống sống trọn những cung bậc cảm xúc theo từng pha bóng tại Fanpage Tuyển dụng Thép Hòa Phát Dung Quất nhé!

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

anh-da-bong-6
anh-da-bong-7

Cầu thủ Văn Làm – BP. Cảng thay mặt cho toàn thể các đội bóng tuyên thuệ tại buổi khai mạc

anh-da-bong-8

Xuân Danh - HPDQ

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan