1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức giao lưu bóng đá nữ

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều 20/10, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa hai đội Phòng Nhân sự gặp liên quân (Hành chính đối ngoại, Thiêu kết vê viên, Nhà máy Nhiệt điện và bộ phận Cảng). Sau trận đấu, các chị em của công ty đã tham dự tiệc liên hoan vui vẻ tại khách sạn Hòa Phát Dung Quất.

Đến dự và cổ vũ tinh thần đá bóng của chị em có anh Hồ Đức Thọ, PGĐ Công ty và đông đảo cổ động viên cuồng nhiệt. Trận đấu diễn ra sôi nổi và không kém phần kịch tính với tổng số 4 bàn thắng. Được đánh giá là mạnh hơn với cầu thủ kỳ cựu Dương Mai của đội bóng Phòng Tổ chức Thép Hòa Phát Hải Dương trước đây, đội Nhân sự chơi áp đảo hơn và ghi được 3 bàn. Kết quả chung cuộc, đội Nhân sự thắng 3-1 trước liên quân với sự góp công của cầu thủ Dương Mai (số 14) 1 bàn và Mai Hồng Nhung ghi 2 bàn.

Bên cạnh đó, được sự quan tâm của BGĐ Công ty, Công đoàn đã phối hợp với Phòng Nhân sự, Phòng Hành chính đối ngoại tổ chức chương trình giao lưu chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Điều đặc biệt của 20/10 năm nay là sự kiện tôn vinh chị em được tổ chức tại Khách sạn Hòa Phát Dung Quất, tiệc và phục vụ do chính đội ngũ nhân viên phục vụ tại sảnh của khách sạn.

Đối với Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất, các chị em như những đóa hoa rực rõ sắc màu và đóng góp một phần không nhỏ cho sự phát triển của Công ty. Chương trình tiệc 20-10 diễn ra ấm cúng và vui vẻ, nhiều trò chơi vui nhộn và chương trình văn nghệ: “Hát cho nhau nghe - Chúng ta cùng hát” đã thu hút CBNV công ty tham gia.

Một số hình ảnh của sự kiện:

Hạnh Mai

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan