1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức đào tạo ATLĐ, sơ cấp cứu và PCCC

Từ ngày 31/10 đến 04/12, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất tổ chức lớp huấn luyện An toàn lao động nhóm 3 kết hợp đào tạo Sơ cấp cứu và Phòng cháy chữa cháy cho cán bộ công nhân viên của Khu liên hợp.

1

Đây là hoạt động đào tạo quan trọng đảm bảo an toàn  lao động và kiến thức PCCC, sơ cấp cứu cho CNCNV tại Khu liên hợp do Phòng Nhân sự phối hợp cùng Phòng An toàn Môi trường tổ chức. Tổng số CBCNV tham gia buổi đào tạo là 2599 người từ các nhà máy và bộ phận phòng ban.

Lịch đào tạo được phân bổ phù hợp, đảm bảo các CBCNV của Khu liên hợp trong danh sách đều tham gia đầy đủ. Thời gian đào tạo diễn ra 2 ca mỗi buổi: ca 1 từ 8h00 đến 11h30, ca 2 từ 13h30 đến 17h00 tại Văn phòng Nhà máy hoặc Phòng đào tạo Nhà máy.

2

Tại buổi đào tạo, CBCNV nhà máy đã được giới thiệu các nội dung về Luật An toàn VSLĐ, cách sơ cứu các vết thương phần mềm và gãy xương… Mục đích của việc huấn luyện này nhằm nâng cao kỹ năng nghiệp vụ An toàn lao động, PCCC và sơ cấp cứu cho CBCNV tại các bộ phận thông qua các nội dung đào tạo.

3

Với quy mô và tầm quan trọng của dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty xác định công tác ATLĐ, đảm bảo an toàn PCCC là một trong những nội dung quan trọng hàng đầu. Để đảm bảo PCCC và công tác an toàn nói chung tại KLH Dung Quất, công ty đã áp dụng các quy định của pháp luật về ATVSLĐ cũng như PCCC, ban hành các quy trình kiểm soát nội bộ, thực hiện tuần tra giám sát hiện trường hàng ngày.

Trước đó Thép Hòa Phát Dung Quất cũng đã tổ chức đào tạo PCCC tại Nhà máy Nhiệt điện cuối tháng 9 và khách sạn The Harmonia trong tháng 10.

4
5

 

 

Công Lý – Nguyệt Thu

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan