1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất phối hợp với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tuyển sinh ngành Kỹ thuật vật liệu kim loại

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, đáp ứng nhân lực cho sản xuất và kinh doanh, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất đang triển khai phối hợp với trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (ĐHBKHN) tổ chức tuyển sinh đào tạo cho CBCNV công ty. Đây là chương trình đào tạo văn bằng 2 và liên thông từ cao đẳng lên đại học, chuyên ngành Kỹ thuật vật liệu kim loại.

Tập đoàn Hòa Phát và ĐHBKHN đã từng 2 lần tổ chức chương trình đào tạo này vào các năm 2015 và 2017 với quy mô tuyển sinh 30 – 40 học viên mỗi khóa. Chương trình năm nay được mở rộng hơn nhiều với dự kiến tuyển sinh tới gần 200 học viên.

Ngày 18/7, Phòng Nhân sự Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức buổi giới thiệu và tư vấn tuyển sinh. Đã có tới hơn 300 CBCNV quan tâm tham gia.

buoi-tu-van-2

Sau buổi tư vấn, Phòng Nhân sự đã nhận được 250 phiếu đăng ký tham gia khóa đào tạo, dự kiến số lượng đăng ký sẽ còn tiếp tục tăng thêm. Toàn bộ hồ sơ đăng ký sẽ được tiến hành tuyển chọn lại thông qua phỏng vấn trực tiếp. Buổi phỏng vấn đã phải tạm hoãn so với kế hoạch do ảnh hưởng của dịch SARS-CoV-2, tuy nhiên sẽ được triển khai lại trong thời gian sớm nhất.

timeline

Vương Hằng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan