1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV

Với mục đích chăm lo quan tâm tới người lao động, đảm bảo sức khỏe để sản xuất trong các ngày từ 17-25/1/2019, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 3944 CBCNV.

Đối tượng tham dự khám sức khỏe định kỳ lần này là tất cả CBCNV được tiếp nhận trước ngày 1/7/2018 trừ CBVN đang làm việc tại VP Hà Nội và đang đi học ở tỉnh khác. Thực hiện khám sức khỏe cho CBCNV của công ty là các bác sĩ của phòng khám đa khoa An Phúc, địa điểm là văn phòng tạm Nhà máy cán thép dài. Để đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc của đơn vị, các nhà máy/bộ phận căn cứ số lượng cán bộ nhân viên được phê duyệt trong kế hoạch bố trí nhân sự chia nhỏ thành các ca để đi khám sức khỏe sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h đến 17h.

Đây là đợt khám sức khỏe định kỳ đợt 1 của năm 2019 do Phòng An toàn Môi trường tổ chức. Chương trình khám cho các CBCNV đợt 2 sẽ được tổ chức vào tháng 7/2019. Khu liên hợp Hòa Phát Dung Quất hiện có hơn 5400 lao động, khám sức khỏe định kỳ ngoài việc tuân thủ quy định của pháp luật về quản lý sức khỏe của người lao động còn là hoạt động rất quan trọng nhằm tầm soát các loại bệnh tật nếu có của người lao động để chữa trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt để phục vụ sản xuất.

Diệp Công Lý

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan