1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất huấn luyện an toàn lao động cho người vận hành băng tải

Nhằm mục đích trang bị cho người lao động các kiến thức, kỹ năng về an toàn khi vận hành băng tải, giúp người lao động nhận biết được các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại khi vận hành hệ thống băng tải từ ngày 25/03 đến hết ngày 27/03/2019, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã tổ chức huấn luyện an toàn lao động cho người vận hành băng tải.

Tổng số CBCNV được đào tạo là 140 người, chia thành 3 lớp được đào tạo bởi các giảng viên nội bộ của Phòng An toàn Môi trường có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về công tác vận hành băng tải.

Nội dung đào tạo chuyên sâu bao gồm: Giới thiệu chung về hệ thống băng tải, cơ cấu an toàn băng tải; Các yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại khi vận hành băng tải; Các nguyên nhân và biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động khi vận hành băng tải; Quy trình an toàn khi thực hiện các công việc liên quan tới băng tải: trước, trong, kết thúc công việc.

Khóa huấn luyện đã đưa ra các biện pháp an toàn nhằm phòng tránh tai nạn, bệnh nghề nghiệp đối với công nhân vận hành băng tải đang làm việc tại KLH.

Công Lý

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan