1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát Dung Quất hỗ trợ dự án môi trường dọn rác bãi biển

Nhằm chung tay cùng nhân dân địa phương xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi vệ sinh môi trường bãi biển, vừa qua, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất đã hỗ trợ Dự án môi trường cộng đồng “Tử tế với Sa Cần”. Theo đó, Công ty đã hỗ trợ dự án 50 triệu đồng gồm 5 thùng rác loại to 660 lít, 6 camera giám sát chống vứt rác ra bãi biển Sa Cần và thùng rác gia đình loại trung cho các hoạt động môi trường của địa phương.

Đại diện Phòng ATMT Thép Hòa Phát Dung Quất trao các vật dụng trong gói hỗ trợ dự án làm sạch bãi biển Sa Cần

Trong thời gian ra quân của dự án giai đoạn 1 (4/8/2019), giai đoạn 2 (16/8/2019) và giai đoạn 3 (28/8/2019), Ban Thường vụ Đoàn xã Bình Thạnh và các đoàn viên thanh niên cùng người dân sử dụng các dụng cụ cào, rựa, cuốc, xẻng đã gom rác vào các bao lưới đựng rác làm sạch bãi biển Sa Cần, phát quang rừng dương thông thoáng, sạch sẽ.

Để khuyến khích người dân tham gia và hạn chế việc sử dụng túi nilon, vứt rác bừa bãi, chương trình đã tặng giỏ nhựa, thùng rác gia đình… cho bà con.

Chia sẻ trong lễ ra quân giai đoạn 3 của Dự án, anh Đặng Văn Hoàng Chính – Trưởng phòng An toàn Môi trường, Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất cho biết: Công ty luôn đồng hành cùng cộng đồng dân cư trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Đây là chương trình rất ý nghĩa, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng địa phương trong việc sử dụng, giảm thiểu quản lý rác thải nhựa. Mong rằng chương trình sẽ được duy trì không chỉ trong thời gian thực hiện dự án mà được triển khai liên tục xuyên suốt và nhân rộng ra nhiều nơi trên khắp đất nước.

Thép Hòa Phát Dung Quất hỗ trợ dự án lắp 6 camera giám sát chống vứt rác ra bãi biển Sa Cần

Gom rác vào chỗ tập kết để xe chở đi, trả lại môi trường sạch sẽ cho bãi biển

Dự án đã góp phần làm sạch bãi biển Sa Cần

Hồng Hạnh – Văn Kiệt

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan