1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát đạt sản lượng hơn 62.000 tấn trong tháng 7

Trong tháng 7/2010, sản lượng tiêu thụ thép xây dựng của Hòa Phát đạt 62.100 tấn, tăng 30.4% so với sản lượng tiêu thụ của tháng 6, tiếp tục đóng vai trò trọng tâm trong mô hình kinh doanh đa ngành nghề của Tập đoàn Hòa Phát.

Theo thống kê của Hiệp hội thép Việt Nam, tiêu thụ thép xây dựng của toàn ngành trong tháng 6 tăng 25% so với tháng trước đó, trong khi thép Hòa Phát đã đạt mức tăng trưởng 30% cùng kỳ, giữ  vững vị trí của một trong ba doanh nghiệp có thị phần thép cao nhất cả nước.

 

DSC_6909

Sản lượng tiêu thụ thép Hòa Phát trong tháng 7 tăng 30.4% so với sản lượng tiêu thụ tháng 6

Theo Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp 6 tháng đầu năm 2010 tăng trưởng cao, đạt mức 13,6% so với cùng kỳ 2009, trong đó lĩnh vực xây dựng có tốc độ tăng trưởng vượt bậc, đạt 23,8% so với cùng kỳ năm 2009. Đà phục hồi khá vững chắc của thị trường xây dựng cho đến hết quý II/2010 đã giúp duy trì mức tăng trưởng tốt cho tiêu thụ thép của Tập đoàn.

Hơn nữa, với chính sách khuyến khích đầu tư vào các công trình trọng điểm quốc gia của Chính phủ, ngành vật liệu xây dựng đang có rất nhiều thuận lợi để phục hồi và phát triển. Mùa xây dựng đang bắt đầu, hứa hẹn sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa cho thép Hòa Phát trong thời gian tới.

HPG

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan