1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép Hòa Phát – 15 năm kiến tạo vị thế dẫn đầu

Từ ngày 21-23/10/2016, Chương trình tri ân khách hàng và kỉ niệm 15 năm thành lập và phát triển Thép Hòa Phát (26/10/2001-26/10/2016) đã diễn ra ấn tượng và hoành tráng tại khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Nha Trang. Buổi lễ đã để lại những dư âm tốt đẹp trong lòng toàn bộ khách mời tham dự sự kiện.

15 năm kiến tạo giá trị vững bền 

Buổi lễ có sự tham dự của Hội đồng Quản trị Tập đoàn Hòa Phát: ông Trần Đình Long – Chủ tịch HĐQT, ông Trần Tuấn Dương – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch Doãn Gia Cường, Nguyễn Mạnh Tuấn cùng các thành viên; Ban giám đốc các Công ty thành viên và đông đảo CBCNV 2 công ty trong mảng thép xây dựng gồm Công ty CP Thép Hòa Phát và Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát. Đặc biệt hơn đó là sự hiện diện của hơn 400 đối tác, khách hàng ưu tú của Thép Hòa Phát  đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc cũng như  ở nước ngoài.

CB5A8785

Ông Trần Tuấn Dương – Chủ tịch mảng thép xây dựng của Hòa Phát phát biểu tri ân các đại lý

Nhìn lại lịch sử 15 năm qua, ông Trần Tuấn Dương – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát phát biểu: “Từ năm 2001 tới nay Thép Hòa Phát đã có những thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí trong ngành. Từ một nhà máy ở Hưng Yên với công nghệ lò điện hồ quang, giờ đây Hòa Phát là công ty duy nhất của Việt Nam sở hữu khu liên hợp sản xuất thép với công nghệ lò cao hiện đại tiên tiến, thân thiện với môi trường. Thép Hòa Phát hiện có công suất là 2,3 triệu tấn, chiếm thị phần trên 20% và nằm trong top dẫn đầu cả nước với hệ thống sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đủ chủng loại, mác thép khác nhau.

“Đối với Thép Hòa Phát nói riêng và Tập đoàn Hòa Phát nói chung, chúng tôi luôn coi đối tác và hệ thống đại lý là người một nhà, chúng ta cùng trên một con thuyền, cùng giữ vững bánh lái, cùng đoàn kết vượt qua sóng gió đến bến bờ thành công. Những yếu tố này tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Thép Hòa Phát”, ông Dương nói thêm.

_L3S4982

Các lãnh đạo Tập đoàn cùng các đại lý, đối tác tiêu biểu cùng nâng ly chúc mừng 

Chương trình Tri ân khách hàng và kỷ niệm 15 năm thành lập cũng là dịp để tập thể cán bộ Thép Hoà Phát cùng nhìn lại chặng đường 15 năm gây dựng và phát triển. Đặc biệt hơn đây là cơ hội hiếm có để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với khách hàng và đối tác, những người đã bền bỉ đồng hành cùng Thép Hoà phát trong suốt chặng đường nhiều thử thách nhưng đồng thời cũng vô cùng vẻ vang.

Thông qua kỹ thuật trình diễn âm thanh và ánh sáng, những con số ấn tượng nhất về thép Hòa Phát, công nghệ sản xuất lò cao đã được tái hiện một cách sinh động, rực rỡ sắc màu. Đó là sự  khắc họa tổng quan về những con người bình thường nhưng làm được những điều rất đỗi phi thường. Ở họ hội tụ đầy đủ những tinh hoa của một thế hệ mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Cháy hết mình vì ngọn lửa đoàn kết, những con người đã không ngừng cố gắng nỗ lực để góp phần tạo nên những giá trị đẹp đẽ cho hôm nay và cho thế hệ mai sau.

CB5A8449

Màn múa Inona đặc sắc, tái hiện công nghệ thân thiện với môi trường của thép Hòa Phát

Kết quả của sự hợp tác đôi bên cùng phát triển 

Đáp lại tình cảm của lãnh đạo Tập đoàn Hòa Phát, ông Nguyễn Tiến Trung – Tổng Công ty Hòa Bình Minh, người đã gắn bó với thép Hòa Phát ngay từ những ngày đầu ra thị trường đã có bài phát biểu rất xúc động, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài với Hòa Phát. “Hòa Bình Minh đến với thép Hòa Phát như một cơ duyên. Cách đây 15 năm, chúng tôi đã ký bản hợp đồng nguyên tắc lịch sử để phân phối thép Hòa Phát. Khi đó đã tràn ngập các loại thép khác nhau, nhưng với tầm nhìn thương mại dài hạn, Hòa Bình Minh đã nhận thấy ở Hòa Phát một tinh thần mang đậm chất thép. Sự đồng điệu về triết lý kinh doanh Hòa Bình Minh – Hòa Phát đã xây dựng được lòng tin bền vững, giúp đôi bên cùng phát triển”, ông Trung nói.

Cũng theo ông Trung, kết quả trên có được không phải là nhờ sự ăn may, mà đó là kết quả của biết bao nỗ lực, mồ hôi nước mắt, nụ cười đan xen của tập thể hàng ngàn lao động của Hòa Phát, của các nhà phân phối, các nhà cung cấp. Sau 15 năm, thương hiệu thép Hòa phát đã sừng sững có mặt trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Trước mắt chúng ta là cuộc chơi đầy khốc liệt của thương trường, các hiệp định thương mại đã định hình, cùng lên tiếng khiến cho sự cạnh tranh ngày càng lớn.

CB5A9962

Sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam khiến không khí buổi lễ thực sự ấn tượng và sôi động

Ông Giacomo Mareschi Danieli – Chủ tịch tập đoàn Danieli Italia, nhà cung cấp đã gắn bó với Thép Hoà Phát trong suốt thời gian qua cho biết: “Danieli bắt đầu hợp tác với Tập đoàn Hoà Phát từ mùa hè năm 2000. Lúc đó, đội ngũ của Hoà Phát gồm những người bạn bè thân thiết, những nhà đầu tư dẫn đầu là ông Trần Đình Long với ước mơ lớn lao, tầm nhìn thấu đáo đã bắt đầu thâm nhập vào ngành thép. Chúng tôi đã thật sự cố gắng để hợp tác và chính điều đó đã dẫn đến được kết quả như ngày hôm nay, sau gần 20 năm, chúng tôi đã trở thành một đối tác mạnh  của Hoà Phát đến mức mà khó có thể nói đến lời kết. Hòa Phát – Danieli thực sự là mối quan hệ hợp tác dựa trên sự tôn trọng, sự uy tín của công nghệ độc đáo từ những chuyên gia máy móc của Ý và sự nỗ lực mạnh mẽ của đội ngũ cán bộ đầy nhiệt huyết của Hòa Phát với quan điểm không bao giờ từ bỏ các thử thách.”

Trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng và kỉ niệm 15 năm, thép Hòa Phát còn tổ chức hàng loạt các hoạt động khác như bữa tiệc chào mừng Pool Party, giải Golf mini, các tour du lịch Nha Trang cho khách hàng, đối tác. Đặc biệt, sự xuất hiện của các ngôi sao ca nhạc đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đức Tuấn, Tóc Tiên, nhóm The Girl,…với các màn trình diễn cực kỳ máu lửa kết hợp với các ca khúc trữ tình sâu lắng đã thực sự khiến buổi lễ bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đối với khách mời tham dự.

Một số hình ảnh khác trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng và kỉ niệm 15 năm Thép xây dựng Hòa Phát:

_L3S4634

Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát Trần Đình Long và ông Giacomo Mareschi Danieli – Chủ tịch tập đoàn Danieli Italia

_L3S4460

Nhiều đối tác lớn của Công ty CP Thép Hòa Phát tham dự sự kiện

_L3S4474

Hàng trăm đại lý tiêu biểu cùng dự và chia vui với thép Hòa Phát

CB5A5853

Ông Mai Văn Hà  và ông Kiều Chí Công, giám đốc hai công ty thép của Hòa Phát xuất hiện theo cách rất riêng tại bữa tiệc chào mừng Pool Party CB5A7108

Sự kết hợp giữa âm thanh và ánh sáng kỹ thuật cao tại hồ bơi khiến không khí thực sự sôi động

CB5A5802

Màn trình diễn theo phong cách Victoria Secret bốc lửa của các vũ công trong và ngoài nước

CB5A9926

Ca sỹ Cẩm Ly thể hiện ca khúc Thương về miền Trung, kèm thông điệp chia sẻ những mất mát do đợt mưa lũ vừa qua khiến toàn bộ khán phòng xúc động

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan