1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thép cán nguội Hòa Phát tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập

Ngày 15/11/2014, Công ty TNHH thép cán nguội Hòa Phát tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty. Tới dự lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn kiêm Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát cùng nhiều lãnh đạo các công ty thành viên Tập đoàn Hòa Phát, giám đốc các Nhà máy khu vực Hưng Yên và CBCNV Nhà máy thép cán nguội Hòa Phát. Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát được thành lập từ tháng 11/2004. Tổng kết 10 năm phát triển, ông Nguyễn Thái Sơn – Giám đốc Công ty Thép cán nguội cho biết, những năm đầu thành lập, Công ty chỉ có công suất khoảng 1.500 – 2.000 tấn/tháng.. Nhưng từ năm 2010 đến nay, Công ty đã tăng tốc mạnh mẽ, với việc tập trung cao độ cho đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ, mở rộng quy mô sản xuất, kiểm soát công nghệ, tiết giảm tiêu hao….

Hiện tại, tổng số CBCNV của công ty là 170 người với sản lượng đạt 200.000 tấn/năm. Công ty đang triển khai đầu tư thêm máy móc thiết bị để nâng công suất của nhà máy lên khoảng 250.000 tấn vào năm 2015 nhằm đáp ứng nhiệm vụ sản xuất và nhu cầu của thị trường.

1

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Tuấn đã đánh giá cao nỗ lực CBCNV Công ty thép cán nguội Hòa Phát trong 10 năm qua, đặc biệt là trong giai đoạn 2010 đến nay, đồng thời yêu cầu tập thể CBCNV Công ty phát huy thành tích đã đạt được, không ngừng học hỏi, nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công ty nói riêng, Tập đoàn Hòa Phát nói chung.

Cũng tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Tập đoàn và Công ty TNHH Thép cán nguội Hòa Phát đã tặng quà lưu niệm cho các cán bộ, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc đối với sự phát triển của Công ty giai đoạn 2004-2014.

Sỹ Tuấn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan