1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Thêm một dự án hạ tầng lớn của Hà Nội sử dụng Thép Hòa Phát

 Cuối tháng 6/2018, thép Hòa Phát đã giao những lô hàng thép thanh đầu tiên gồm các loại từ D16 đến D28, mác thép CB400V cho dự án Cầu cạn đường Vành đai 3 từ Mai Dịch đến Nam Thăng Long, một trong số những dự án lớn của thành phố Hà Nội được triển khai trong năm 2018.
Theo dự kiến, Hòa Phát sẽ cung cấp tổng cộng 12.000 tấn thép cho dự án đã nêu. Viêc cung cấp toàn bộ sản lượng này sẽ được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Tân Cơ, một đại lý cấp 1 có uy tín của thép Hòa Phát. Dự án Xây dựng Đường vành đai 3 Hà Nội, đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long được Bộ Giao thông vận tải phê duyệt với tổng mức đầu tư hơn 5.340 tỷ đồng, trong đó có hơn 4.520 tỷ đồng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản và gần 820 tỷ đồng vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam. Dự án được chia làm hai gói thầu xây lắp, mỗi gói dài 2,6km. Đơn hàng lần này của thép Hòa Phát nhằm mục đích cung ứng vật tư cho gói số hai, đoạn từ Cổ Nhuế đến Nam Thăng Long, do Liên danh Tokyu và Taisei của Nhật Bản thực hiện.

Phối cảnh 3D tuyến cầu cạn Mai Dịch – Nam Thăng Long (Nguồn: Internet)

Các nhà thầu Nhật Bản có những yêu cầu rất khắt khe về kỹ thuật, đòi hỏi vật tư phải đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất. Việc được lựa chọn cho dự án quan trọng này đã tiếp tục khẳng định chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm thép Hòa Phát trên thị trường. Trước đó, mác thép B500B đạt tiêu chuẩn Anh Quốc của Hòa Phát, sau khi trải qua nhiều cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt cũng đã được cấp vào một dự án trọng điểm khác của Thủ đô là tuyến metro Nhổn – Ga Hà Nội – tuyến đường sắt ngầm đầu tiên tại Việt Nam.

Vương Hằng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan