1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tháng 3/2012: Thép Hòa Phát đạt sản lượng cao nhất từ trước đến nay

Lần đầu tiên từ trước đến nay, thép Hòa Phát đạt mức tiêu thụ kỷ lục hơn 72.000 tấn trong tháng 3/2012, tăng 40,3% so với cùng kỳ năm ngoái và vượt 23% kế hoạch bán hàng. Lũy kế toàn quý 1/2012, thép xây dựng Hòa Phát đạt sản lượng tiêu thụ gần 160.000 tấn, tiếp tục giữ vững thị phần thứ 2 toàn quốc. Quan trọng hơn là trong bối cảnh thị trường xây dựng, bất động sản chưa có dấu hiệu khởi sắc thị phần thép Hòa Phát vẫn tăng trưởng đáng kể, từ 13,3% cuối năm 2011 lên 13,9% trong quý 1/2012.

1

Với mác thép cao, thép Hòa Phát đã có mặt tại nhiều dự án trọng điểm quốc gia

Bằng công nghệ lò cao từ quặng sắt đến thép thành phẩm, Hòa Phát có thép mác cao, đáp ứng tất cả các chủng loại thép xây dựng. Với thế mạnh thương hiệu và có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, thép Hòa Phát đã có mặt tại nhiều dự án xây dựng cơ sở hạ tầng sử dụng vốn nhà nước, công trình trọng điểm quốc gia. Đây chính là những dự án được triển khai mạnh trong thời gian qua, góp phần đẩy mạnh sản lượng bán hàng của thép Hòa Phát.

Theo Hiệp hội Thép Việt Nam, nhu cầu thép sẽ tăng nhẹ trong thời gian tới vì đã vào mùa xây dựng, đồng thời việc hạ trần lãi suất của Chính phủ và chính sách nới lỏng tín dụng bất động sản có thể sẽ kích thích sản xuất công nghiệp, xây dựng tăng lên.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan