1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tập đoàn Hòa Phát triển khai cập nhật kiến thức pháp lý cho các cán bộ Tổ chức - Hành chính

Vừa qua, Ban Pháp chế Tập đoàn Hòa Phát đã tổ chức lớp đào tạo cập nhật kiến thức pháp lý cho cán bộ Phòng Tổ chức – Hành chính các công ty thành viên, trực thuộc Tập đoàn.

1

Các cán bộ Tổ chức - Hành chính tham dự khóa đào tạo cập nhật kiến thức pháp lý

Tham dự lớp đào tạo có cả các cán bộ Tổ chức - Hành chính đang công tác tại các nhà máy, thông qua việc kết nối trực tiếp các điểm cầu tại Hưng Yên, Hải Dương, Yên Bái, Hà Giang, Bình Dương... Đây là hình thức đào tạo được Tập đoàn Hòa Phát sử dụng phổ biến nhằm tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng như các cán bộ tham dự trực tiếp.

2

Hình thức đào tạo thông qua truyền hình trực tiếp được Tập đoàn Hòa Phát sử dụng phổ biến

Nội dung khóa đào tạo được xây dựng rất thực tiễn, chủ yếu tập trung vào các vấn đề pháp lý liên quan đến cơ cấu tổ chức công ty, nhằm chuẩn hóa và thống nhất các văn bản, biểu mẫu, hợp đồng nội bộ giữa các công ty thành viên mà Ban Pháp chế đã soạn thảo. Ngoài ra, vấn đề sở hữu trí tuệ tuy không phải là mới nhưng cũng lần nữa được nhấn mạnh, tránh trường hợp thương hiệu, nhãn hàng… bị sử dụng trái phép, gây ảnh hưởng đến uy tín của các công ty và Tập đoàn.

Đây cũng là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên năm 2013 của Tập đoàn Hòa Phát.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan