1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tập đoàn Hòa Phát thuộc Top 50 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam

Brand Finance - Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam đắt giá nhất 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015). Theo đó, Tập đoàn Hòa Phát được định giá thương hiệu với 61 triệu đô, đứng thứ 21 trong bảng xếp hạng. Danh sách 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

Thương hiệu Hòa Phát là một trong 2 thương hiệu về sản xuất công nghiệp được nêu tên trong bảng xếp hạng. Theo bảng xếp hạng, giá trị doanh nghiệp của Hòa Phát là gần 1,2 tỷ USD, mức đánh giá AA. Đây là mức đánh giá khá cao đối với doanh nghiệp.

1

Hòa Phát với lịch sử hơn 23 năm hình thành và phát triển, hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh thép, hàng nội thất, điện lạnh, thiết bị xây dựng, bất động sản và thức ăn chăn nuôi. Tất cả các nhóm ngành hàng của Hòa Phát đều hoạt động ổn định, vượt kế hoạch lợi nhuận năm.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Hòa Phát đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện cũng như các hoạt động cộng đồng thiết thực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Đồng thời, nâng cao giá trị cũng như mức độ nhận biết của công chúng đối với thương hiệu.

Trong nhiều năm liền, Hòa Phát liên tục được xếp hạng trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 10 Thương hiệu dẫn đầu, Top 10 Sao Vàng đất Việt... Với vinh dự lọt vào Top 50 Thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam càng khẳng định quy mô, uy tín và mức độ phổ biến của thương hiệu Hòa Phát, cũng như chứng tỏ được bản lĩnh và năng lực của Tập đoàn Hòa Phát trong thời kỳ hội nhập.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan