1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Top 10 “Sao Vàng đất Việt 2015”

Sáng ngày 4/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, lễ trao giải Sao Vàng đất Việt 2015 đã được tổ chức long trọng, tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu trên toàn quốc. Ghi nhận những đóng góp thiết thực của Tập đoàn Hòa Phát cho nền kinh tế nước nhà, Hội đồng bình chọn đã vinh danh Hòa Phát trong Top 10 Sao Vàng đất Việt.

Được thành lập từ năm 1992, từ một công ty nhỏ chuyên kinh doanh các thiết bị xây dựng, đến nay, Hòa Phát đã phát triển thành Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam, với 16 Công ty thành viên. Hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất kinh doanh thép, hàng nội thất, điện lạnh, thiết bị xây dựng, bất động sản và thức ăn chăn nuôi. Trong đó, nhóm ngành sản xuất kinh doanh thép đóng vai trò đầu tàu trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Năm 2014, Tập đoàn Hòa Phát lần đầu tiên cán mốc tiêu thụ kỷ lục hơn 1 triệu tấn thép xây dựng, vượt 11% kế hoạch năm, tăng 43% so với sản lượng 2013.


Tất cả các nhóm ngành hàng của Hòa Phát đều hoạt động ổn định, vượt kế hoạch lợi nhuận năm. Tính riêng trong năm 2014, Tập đoàn Hòa Phát đạt doanh thu hơn 25 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 519 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 10.551 lao động trực tiếp tại nhiều địa phương và hơn 20 nghìn lao động gián tiếp trên toàn quốc.

 

anh thang

Ông Nguyễn Việt Thắng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát lên nhận cúp Sao Vàng đất Việt


Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hòa Phát đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện cũng như các hoạt động cộng đồng thiết thực, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Hơn 7 tỷ đồng đã được Hòa Phát đầu tư cho các công trình phúc lợi xã hội, thực hiện các bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng cho bệnh nhân viện K, tặng quà tết cho người nghèo và học sinh vùng cao….Tất cả những hoạt động trên xuất phát từ lòng thiện nguyện vô điều kiện, phát huy truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam nói chung và Tập đoàn Hòa Phát nói riêng. 

Trong nhiều năm liền, Hòa Phát liên tục được xếp hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, Top 10 Thương hiệu dẫn đầu…..Việc được lựa chọn trong Top 10 “Sao Vàng đất Việt 2015” càng khẳng định quy mô, uy tín và mức độ phổ biến của thương hiệu Hòa Phát, đồng thời, chứng tỏ được bản lĩnh và năng lực của Tập đoàn Hòa Phát trong thời kỳ hội nhập.

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan