1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tập đoàn Hòa Phát - Chắp cánh cho những ước mơ bay cao

Nhân dịp tháng hành động vì trẻ em Việt Nam và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Bay cao những ước mơ” trên kênh VTV1, nối hai điểm cầu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Làng trẻ em SOS.   Đây là một sự kiện nổi bật trong năm dành cho trẻ em, không những có ý nghĩa về mặt tinh thần dành cho các em mà còn đem đến cho các em cơ hội giao lưu, vui chơi, hòa nhập với cộng đồng. Cũng trong chương trình, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận tài trợ của các đơn vị ủng hộ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật trên cả nước.

1-6Hoaphat4

Với tinh thần dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, Tập đoàn Hòa Phát đã dành tặng các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn gói tài trợ tổng cộng 500 triệu đồng. Thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, tập đoàn Hòa Phát sẽ triển khai các hoạt động hỗ trợ thiết thực nhằm giúp các em khắc phục hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Ngay trong tháng 6/2007, chương trình đầu tiên sẽ được triển khai. Đó là dự án hỗ trợ học sinh trường dân tộc nội trú dân nuôi Thào Chư Phìn, huyện Simacai, tỉnh Lào Cai, theo đó, tập đoàn Hòa Phát hỗ trợ các cháu học sinh dân tộc về vật chất để triển khai làm vườn, chăn nuôi gia súc, gia cầm cải thiện dinh dưỡng. Tổng số tiền tài trợ cho dự án này khoảng 230 triệu đồng.

1-6Hoaphat2

Thông qua hình thức tài trợ, tập đoàn Hòa Phát muốn đóng góp một phần công sức, cùng cộng đồng giúp ước mơ của những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được bay cao.

Vũ Ngọc Thủy

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan