1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tặng quà Trung thu cho học sinh Hiệp Sơn có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 8/9/2014, đại diện Tập đoàn Hòa Phát là Công ty CP Thép Hòa Phát và Công ty CP Năng lượng Hòa Phát đã phối hợp với UBND xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương đến thăm và tặng quà cho những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, với mong muốn phần nào mang đến cho các em một mùa Trung thu ấm áp. Đại diện Tập đoàn Hòa Phát đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu có hoàn cảnh đặc biệt và trao tận tay các cháu những phần quà gồm bánh kẹo, đồ chơi và tiền mặt.

1

Các cháu bé là con của công nhân viên có hoàn cảnh đặc biệt

Bà Nông Thị Thơm – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Thép Hòa Phát chia sẻ: “Những cháu bé mà chúng tôi đến thăm và tặng quà đều là con em của công nhân viên có hoàn cảnh rất đặc biệt, các cháu mắc bệnh hiểm nghèo như bạch cầu cấp, xuất huyết hồng cầu… Bằng những món quà nhỏ, chúng tôi mong muốn phần nào xoa dịu nỗi đau cũng như những sự thiếu thốn mà các em đang phải trải qua hàng ngày, mang đến cho các em niềm vui và nụ cười trong mùa Trung thu ý nghĩa”. Những món quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Ban lãnh đạo Công ty đối với CBCNV, thắt chặt thêm sự đoàn kết, gắn bó giữa nhân viên với doanh nghiệp.

2 3

Đại diện Tập đoàn Hòa Phát đến thăm và tặng quà cho các cháu bé

Cũng trong cùng ngày, đại diện Công ty CP Thép Hòa Phát đã đến tham dự chương trình “Trăng rằm yêu thương” tại trường tiểu học Hiệp Sơn và tặng 30 phần quà Trung thu trị giá 150.000 đồng/phần, gồm: Bánh trung thu, kẹo bánh, đèn lồng… cho các em học sinh nghèo vượt khó, để các em có điều kiện đón trung thu vui vẻ, đầm ấm. Thông qua đó, cũng động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà trung thu là một trong những hoạt động xã hội mà công ty CP Thép Hòa Phát thường xuyên thực hiện trong những năm qua, xuất phát từ lòng thiện nguyện vô điều kiện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Trang Nguyễn

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan