1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tặng cây xanh, tăng cường tình hợp tác

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tập Đoàn Hòa Phát, đại diện Trường Đại học Sao Đỏ - Chí Linh Hải Dương đã đến thăm và trao tặng cây xanh cho Công ty CP Nội thất Hòa Phát cuối tuần qua. Đây là việc làm cụ thể và rất thiết thực, thể hiện mối quan hệ mật thiết giữa Trường và Công ty. Đại diện Trường Sao Đỏ, ông Tạ Thanh Phong - Trưởng khoa Cơ Khí và ông Nguyễn Văn Hinh - Trưởng bộ môn công nghệ chế tạo máy đã trồng cây tại Nhà máy ghế xoay (KCN Phố Nối A, Hưng Yên). Thay mặt Công ty CP nội thất Hòa Phát, ông Vũ Hạ Long – Giám đốc Nhà máy ghế xoay và ông Đỗ Tuấn Cảnh – Phó phòng Tổ chức tiếp nhận và cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Trường Đại Học Sao Đỏ, đồng thời mong muốn sự hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng sâu rộng.

1

Các cán bộ Trường Sao Đỏ (bên trái) trồng tặng cây xanh tại Nhà máy ghế xoay của Nội thất Hòa Phát

Từ đầu năm 2010 đến nay, Trường Đại học Sao Đỏ và Công ty đã phối hợp đào tạo thực tập nghề cho gần 300 sinh viên các hệ Trung cấp và Cao đẳng. Sinh viên của Trường được công ty đánh giá có ý thức kỷ luật cao, nắm vững chuyên môn, hòa nhập nhanh với môi trường làm việc của công ty.

Phía trường cũng xác định rõ, việc kết hợp đào tạo giữa nhà trường và các doanh nghiệp sản xuất là rất tốt, phù hợp nguyện vọng của các sinh viên và theo đúng định hướng của Bộ Giáo dục. Ông Tạ Thanh Phong cho biết: “Trường chúng tôi vinh dự được hợp tác với một Tập đoàn lớn như Hòa Phát. Hoạt động liên kết đào tạo với Công ty Nội thất Hòa Phát, Điện lạnh Hòa Phát những năm qua là minh chứng cụ thể”.

2

Khuôn viên các nhà máy Nội thất Hòa Phát tràn ngập màu xanh

Hàng năm, Trường Đại Học Sao đỏ có khoảng 3.500 sinh viên tốt nghiệp ra trường. Công ty Nội thất Hòa Phát xác định đây là nguồn lao động có trình độ được đào tạo phù hợp, có ý thực kỉ luật tốt. Vì vậy, trong thời gian tới công ty sẽ quan tâm nhiều đến việc tuyển dụng các sinh viên đã từng được đào tạo thực tập tại Công ty, nhất là sinh viên của Trường Đại Học Sao Đỏ.

Tuấn Cảnh

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan