1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Tân sinh viên khoa Điện, đại học Sao Đỏ thăm quan Thép Hòa Phát Hải Dương

Vừa qua, đoàn tân sinh viên khóa 9 khoa Điện, trường Đại học Sao Đỏ do thầy Nguyễn Trọng Các- Trưởng khoa cùng các thầy cô trong khoa và 46 sinh viên đã tới thăm quan Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Hải Dương.

Đây là chuyến tham quan thực tế đầu tiên của trường tới Thép Hòa Phát Hải Dương nhằm mục đích hỗ trợ hoạt động đào tạo, giúp các bạn tân sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tế ngay từ năm đầu tiên để hiểu về ngành học và công việc thực tế sau khi tốt nghiệp, từ đó xác định cho mình mục tiêu và phương hướng phấn đấu hiện thực hóa ước mơ việc làm của bản thân sau này. Tiếp đón đoàn có đại diện của Phòng An toàn môi trường, Phòng Thiết bị điện của Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương. Đoàn đã đi tham quan Nhà máy Luyện gang, Nhà máy Cán và trạm điện 110kv. Hiện nay sinh viên của trường có khoảng 800 người đang làm việc tại Thép Hòa Phát Hải Dương. Hàng năm, sinh viên của trường đều liên hệ thực tập tại các nhà máy của KLH, ngược lại công ty cũng thường xuyên tham gia các hội chợ việc làm của trường. Sau chuyến thăm quan này, sẽ có đoàn thực tập của trường với số lượng lớn tại KLH.

Thầy Nguyễn Trọng Các - Trưởng khoa Điện, trường Đại học Sao Đỏ đã cảm ơn Ban giám đốc công ty hỗ trợ, tiếp nhận sinh viên ra trường trong thời gian qua và đặc biệt tạo điều kiện giúp đỡ cho tân sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa được thăm quan, tìm hiểu nhà máy. Đoàn rất ấn tượng vì được công ty tiếp đón chu đáo, nhiệt tình, thăm quan quy trình sản xuất với quy mô lớn, hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại của nhà máy. Chuyến tham quan đã mang lại những trải nghiệm thực tế quý báu cho tân sinh viên. Đây sẽ là tiền đề để các bạn sinh viên Khoa Điện có được sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình học tập và làm việc sau này.

Đình Huy

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan