1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Sơ khảo Hội thi Tiếng hát CBCNV Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát lần thứ 2 – Năm 2017

Tối ngày 05/06/2017, vòng Sơ khảo Hội thi Tiếng hát CBCNV Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát đã được diễn ra.

Khác với lần tổ chức đầu tiên năm 2016 trong Hội trường nhà văn hóa huyện Kinh Môn, Hội thi năm nay được tổ chức tại sân khu Tập thể CBCNV Công ty với sân khấu ngoài trời cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp đã thực sự đem lại cho thí sinh cũng như khán giả một đêm thi chất lượng.

Sau vòng sơ loại được tổ chức trước đó với sự tham gia của gần 70 tiết mục, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 31 tiết mục vào thi vòng sơ khảo. Kết quả, có 17 tiết mục xuất sắc được vào vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tối 20/06 tới đây cũng tại địa điểm tổ chức sơ khảo. Theo Ban tổ chức, Hội thi năm nay có chất lượng cao và đồng đều hơn năm trước, tại vòng chung kết, sân khấu được đầu tư hiện đại và hoành tráng hơn cộng với việc nhiều tiết mục sẽ có phụ họa nên chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Khu liên hợp sản xuất Gang thép Hòa Phát và 25 năm thành lập tập đoàn Hòa Phát, bên cạnh Hội thi Tiếng hát CBCNV, chiều ngày hôm nay (08/06/2017) Giải bóng đá nữ Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát cũng sẽ khai mạc với sự tham gia của 07 đội bóng.

Một số hình ảnh của Hội thi:

3

2

Có 31 tiết mục dự thi vòng sơ khảo

1

17 tiết mục được dự thi chung kết

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan