1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Sản lượng bán hàng Funiki tăng mạnh

Nhờ chất lượng sản phẩm ổn định, giá cả phù hợp với đại đa số người dân và chính sách hỗ trợ hệ thống đại lý kịp thời, sản lượng bán hàng điều hòa Funiki của Công ty Điện lạnh Hòa Phát tăng mạnh trong thời gian gần đây.

Trong thời điểm cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2015, thời tiết nắng nóng trên hầu khắp cả nước với mức nhiệt phổ biến quanh mức gần 40o C khiến cho bầu không khí trở nên oi bức, khó chịu. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng điều hòa đã tăng lên đột biến những ngày qua, nhất là các dòng công suất trung bình.

Tại điểm bán hàng điều hòa của Công ty CP Phát triển Thương mại Bẩy Lợi (99 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội, một đại lý lớn của Điện lạnh Hòa Phát), khách hàng với đủ các đối tượng từ đại lý nhỏ đến người tiêu dùng trực tiếp liên tục đến lấy hàng. Ông Đỗ Viết Lợi – Giám đốc Công ty Bẩy Lợi cho biết: “Chúng tôi là một trong những nhà phân phối hàng điều hòa lớn nhất tại Hà Nội, kinh doanh nhiều loại điều hòa nhưng chiếm 2/3 là Funiki của Hòa Phát. Tôi thấy người dân thích và chọn dùng sản phẩm Funiki vì đây là hàng nội địa, giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo, bảo hành đầy đủ. Sản lượng hàng bán ra luôn chiếm phần lớn tổng doanh thu của công ty tôi.”

1

Khách mua hàng điều hòa Funiki tại đại lý Nam Đồng - Hà Nội

Cũng theo ông Lợi, chỉ trong khoảng một tuần vừa qua, đại lý này đã tiêu thụ trên 1000 bộ các loại của Funiki, chưa kể các sản phẩm khác. “Khách hàng đến lấy hàng liên tục từ 7h sáng đến tận khuya. Mỗi ngày mấy trăm bộ điều hòa được giao cho khách hàng. Những ngày cao điểm thì phải tận dụng cơ hội đẩy mạnh phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng thôi.”, ông Lợi kể.

Một trong những chính sách được các đại lý của Công ty Điện lạnh Hòa Phát đánh giá cao đó là hỗ trợ cung cấp, vận chuyển sản phẩm đến kho và phục vụ các đại lý cấp 2,3 cho các nhà phân phối lớn. Tất cả nhân viên các phòng bán hàng của Điện lạnh Hòa Phát trên cả nước đều tích cực hỗ trợ các nhà phân phối phục vụ người tiêu dùng kịp thời.

2

Nhân viên bán hàng tại các đại lý luôn bận rộn phục vụ khách hàng

Vừa tất bật phục vụ khách hàng, ông Đỗ Văn Thắng, chủ một đại lý điều hòa lớn khác của Điện lạnh Hòa Phát từ đầu những năm 2000 phấn khởi cho biết: “Dù trong mùa cao điểm thế này Công ty  vẫn luôn cấp đủ hàng, hỗ trợ chuyển hàng, phục vụ khách hàng nên đại lý lúc nào cũng bán hàng tốt. Mỗi ngày chúng tôi lắp đặt hàng trăm bộ điều hòa Funiki cho khách hàng. Hàng công suất trung bình, nhỏ tăng đột biến so với các năm trước, nhiều lúc không có hàng bán vì lượng khách tăng đột biến.”

Theo ông Thắng, các sản phẩm thương hiệu Funiki, đặc biệt là điều hòa, tủ lạnh, tủ đông ngày càng được khách hàng tìm mua vì chất lượng không ngừng cải thiện do dây chuyền sản xuất được đầu tư hiện đại; độ bền của sản phẩm tốt, tỷ lệ phải bảo hành rất ít.

Nhờ điều tiết hàng kịp thời và sự phối hợp chặt chẽ giữa công ty Điện lạnh Hòa Phát và hệ thống các đại lý, sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, tủ đông Hòa Phát đã nhanh chóng đến được với đông đảo gia đình Việt. Công ty Điện lạnh Hòa Phát sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường vì mùa hè 2015 mới chỉ bắt đầu.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan