1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Quý I/2010: Thép Hòa Phát vượt 72% sản lượng tiêu thụ cùng kỳ năm 2009

Kết thúc quý I năm 2010, sản lượng tiêu thụ thép Hòa Phát đạt 127.800 tấn vượt so với cùng kỳ năm 2009 là 72% (quý I năm 2009 đạt  74.459 tấn). Riêng tháng 3/2010, sản lượng đạt 65.175 tấn, trong đó thị trường Sài Gòn tiêu thụ sản lượng hơn 7000 tấn. Để đạt được sản lượng tiêu thụ ấn tượng trên, Hòa Phát đã triển khai nhiều chính sách bán hàng đúng đắn và hợp lí, đồng thời không ngừng mở rộng thị trường dân dụng và tăng cường tiếp thị vào các dự án lớn.

Trong tháng 3/2010, Thép Hòa Phát đã cung cấp hàng nghìn tấn thép cho dự án HAVICO TOWER, khu đô thị mới Văn Khê, Văn Phú, Splendora… Đại diện chủ đầu tư các công trình này đều đánh giá cao chất lượng, chủng loại, khả năng đáp ứng và đặc biệt giá thành thép Hòa Phát hết sức cạnh tranh so với các nhà sản xuất khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, mảng sản xuất thép của Hòa Phát trong quý I tiếp tục duy trì mức tăng trưởng khá, với tổng sản lượng đạt 124.076 tấn. Trong đó dây chuyền mới tại Khu liên hợp Gang thép Hòa Phát sản xuất được 54.716 tấn, với nhiều mác thép cao phục vụ các công trình lớn, nhà siêu cao tầng. Chính vì vậy, Hòa Phát luôn đáp ứng được yêu cầu về thép hàng hóa cho thị trường, đảm bảo tiến độ các dự án xây dựng.

Theo dự báo của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA), do nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang bắt đầu phục hồi sẽ thúc đẩy nhu cầu xây dựng, mở rộng quy mô của doanh nghiệp và người dân. Tổng sản lượng thép tiêu thụ của cả nước trong năm nay sẽ đạt khoảng 5,8 triệu tấn, tăng hơn 10% so với năm 2009.

Với lợi thế từ quy trình sản xuất thép khép kín và sự phục hồi kinh tế, Thép Hòa Phát sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, khẳng định vị thế của nhà sản xuất thép hàng đầu Việt Nam.

Phương Nguyên

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan