1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Phòng Thiết bị cơ vô địch giải vô địch bóng đá khối văn phòng 2016

Dù đã diễn ra gần 1 tuần nhưng dư âm của những diễn biến trong trận Chung kết Giải bóng đá nam khối văn phòng Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát dường như vẫn còn nguyên bởi sự kịch tính của nó.

Trước khi bước vào trận chung kết, VPNM Luyện gang được đánh giá có nhiều lợi thế hơn khi họ đã từng thắng P.Thiết bị cơ ở vòng loại với tỷ số 3-1 và chưa để thua trận nào từ đầu mùa giải. Thực tế trên sân những phút đầu trận đấu cũng phần nào thể hiện được điều đó khi VPNM Luyện gang là những người kiểm soát bóng nhiều hơn trong một thế trận cả hai bên chơi đôi công sòng phẳng. Tình huống nguy hiểm nhất hiệp 1 xảy ra ở phút thứ 20, từ một pha phản công, cầu thủ Văn Hoạch (số 17) của P.Thiết bị cơ đón được bóng và đối mặt với thủ môn, nhưng cái chân trái của anh không tạo ra được cú sút đủ mạnh để làm nên bàn thắng.

1

Rất đông cổ động viên tới cổ vũ cho hai đội

Bước sang hiệp 2, sự kém duyên của hàng công và chắc chắn của hàng thủ khiến dù nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh với nhiều pha tấn công nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Đến lúc này, bản lĩnh của những cầu thủ lớn tuổi nhưng có nhiều kinh nghiệm thi đấu bắt đầu cho thấy giá trị. Từ một tình huống đá phạt của Văn Nam sau khi cầu thủ mang áo số 10 Quang Vượng bị phạm lỗi ở phút thứ 38, Khắc Chung làm cho người ta nhớ tới bàn thắng của Công Vinh vào lưới Thái Lan trong trận lượt về chung kết AFF Suzuki cup năm 2008 trên sân Mỹ Đình khi có pha đánh đầu ngược kỹ thuật làm tung lưới VPNM Luyện gang để phá vỡ thế cân bằng. Với tâm lý thoải mái sau khi dẫn trước 1-0, các cầu thủ P.Thiết bị cơ liên tiếp có nhiều tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành đội bạn nhưng chưa thể nhân đôi cách biệt.

Những phút còn lại của trận đấu, dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ VPNM Luyện gang vẫn cho thấy họ là đội bóng rất mạnh ở mùa giải năm nay, họ phòng ngự chắc và tấn công cũng dồn dập, nhưng sự vắng mặt của cầu thủ trẻ Đình Vũ do chấn thương phần nào khiến họ không tạo được sự đột phá cần thiết. Thời gian còn lại, những cơ hội của cả hai đội đều lần lượt bị bỏ lỡ khiến cho tỷ số 1-0 được duy trì đến hết thời gian thi đấu.

Như vậy, sau hơn 20 ngày với 20 trận đấu được diễn ra và 78 bàn thắng được ghi, Giải bóng đá Nam khối văn phòng Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát năm 2016 đã thành công tốt đẹp và P.Thiết bị cơ chính thức trở thành đội vô địch sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. Còn VPNM Luyện gang để tuột mất chiếc cúp vô địch một cách đáng tiếc so với những gì họ thể hiện.

Dưới đây là một số hình ảnh lễ bế mạc Giải bóng đá Nam khối văn phòng Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát năm 2016:

2

Hai cầu thủ Chí Dũng (Số 5) của VPNM Luyện gang và Huy Hoàng (số 38) của P.Công nghệ cùng trở thành vua phá lưới với 05 bàn thắng

3

Đại diện đội VPNM Chế biến nguyên liệu lên nhận giải khuyến khích

4

Đội P.Công nghệ nhận giải ba của mùa giải năm nay

5

Đội VPNM Luyện gang nhận giải nhì

6

Chúc mừng nhà vô địch – Phòng Thiết bị cơ

                                                                                                                                                                        Thanh Tùng

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan