1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Ống thép Hòa Phát tổ chức hội nghị khách hàng tiêu biểu khu vực phía Bắc

Ngày 16/1/2015 tại Hà Nội, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã tổ chức hội nghị khách hàng tiêu biểu khu vực phía Bắc nhằm tổng kết hoạt động trong năm 2014 vừa qua, đồng thời đây là cơ hội để giao lưu, chia sẻ giữa nhà sản suất và các đơn vị phân phối. Dưới dự chủ trì của ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát kiêm Giám đốc Công ty ống thép Hòa Phát, Hội nghị diễn ra trong không khí thân tình như cuộc gặp gỡ của những người bạn thân thiết lâu năm với sự tham gia của Ban giám đốc Công ty, đại diện ban giám đốc các nhà máy tại Hưng Yên và đặc biệt là 32 đại lý tiêu biểu ở khu vực phía Bắc.

Mở đầu hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tuấn thay mặt công ty giới thiệu khái quát về Tập đoàn và hoạt động của Ống thép Hòa Phát năm 2014. Về hoạt động sản xuất, Công ty đã không ngừng đầu tư mở rộng sản xuất ở tất cả các nhà máy tại Hưng Yên, Đà Nẵng và Bình Dương. Đặc biệt, việc chính thức đưa nhà máy tại Đà Nẵng vào hoạt động đầu quý II/2014 đã góp phần gia tăng công suất và sản lượng bán hàng ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Bước đầu, nhà máy này đã tự chủ được 2/3 sản lượng bán hàng tại các khu vực này.

1

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn tặng bằng khen và kỉ niệm chương cho các đại lý tiêu biểu 2014

Theo lãnh đạo Công ty, ống thép Hòa Phát đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch doanh thu và lợi nhuận năm 2014 với sản lượng bán hàng rất ấn tượng, tăng trưởng 130% so với năm trước. Trong đó, ống thép tôn mạ kẽm và tôn mạ nguyên liệu đóng góp tới 53% sản lượng và 60% doanh thu của toàn công ty. Với 20% thị phần, ống thép Hòa Phát củng cố vị thế số 1 trên thị trường cả nước.

2

Hội nghị khách hàng tiêu biểu được tổ chức hàng năm nhằm tri ân những đóng góp của hệ thống đại lý đối với sự phát triển của Ống thép Hòa Phát

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Tuấn bày tỏ sự tri ân chân thành tới hệ thống đại lý. Ông nói: “Công ty có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự chung tay, gắn bó mật thiết của mạng lưới các nhà phân phối, đại lý ống thép trên toàn quốc, đặc biệt là các quý vị có mặt tại hội nghị này. Rất nhiều trong số quý vị đã gắn bó với Ống thép Hòa Phát hàng chục năm qua. Tôi mong rằng, mối quan hệ đối tác tốt đẹp này sẽ ngày càng bền vững, vì sự phát triển chung của tất cả chúng ta”.

3

Chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị

Nhân dịp này, Công ty Ống thép Hòa Phát đã tặng kỉ niệm chương cho tất cả các đại lý tiêu biểu tham dự hội nghị, đồng thời tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều giải thưởng là sản phẩm của Tập đoàn Hòa Phát như bàn ghế, tủ lạnh, điều hòa Funiki thay lời tri ân tới những vị khách đặc biệt.

Hội nghị khách hàng tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2014 đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các đại lý của Công ty. Các vị khách đặc biệt của ống thép Hòa Phát cũng tin tưởng Công ty sẽ hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 30% trong năm 2015 này.

Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan