1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Ống thép Hòa Phát tổ chức giải bóng đá nam lần thứ 2

Ngày 27/7/2014 tại Hưng Yên đã diễn ra lễ khai mạc và các trận mở màn giải bóng đá nam Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát lần thứ hai năm 2014. Dự lễ khai mạc có đại diện Ban giám đốc Công ty, các nhà máy, đại diện các ban ngành và liên đoàn lao động huyện Văn Lâm – Hưng Yên, các đội bóng tham dự giải cùng đông đảo cổ động viên.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đức Cơ – Giám đốc Nhà máy sản xuất ống thép Hòa Phát tại Hưng Yên nhấn mạnh: “Hoạt động văn hóa thể thao hàng năm của Công ty rất phong phú và ngày càng được cải thiện cả về chất và lượng. Việc tổ chức giải bóng đá nam đã thành truyền thống của công ty, góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho CBCNV, rèn luyện sức khỏe để sản xuất kinh doanh hiệu quả hơn.”

1

Giải năm nay quy tụ bảy đại diện tiêu biểu nhất khu vực phía Bắc của Ống thép Hòa Phát

Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn, các trận mở màn của giải đã diễn ra. Đó là ba cặp đấu giữa đội Văn phòng với đội Xưởng mạ; Bảo vệ Tập đoàn với phòng Quản lý chất lượng và trận giữa Xưởng uốn cắt với Nhà máy cán nguội. Thi đấu dưới thời tiết có mưa và mặt sân đọng nước đã phần nào ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của các đội và sức khỏe của các cầu thủ. Tuy vậy, các trận đấu đều đã diễn ra rất tưng bừng.

Trận đấu đầu tiên giữa đội Văn phòng và Xưởng mạ có thể là trận nhiều bàn thắng nhất của giải năm nay khi có tới 11 bàn thắng được ghi. Xưởng mạ có sức khỏe vượt trội và được rèn luyện thường xuyên hơn đã khiến thủ môn của đội Văn phòng công ty phải 8 lần vào lưới nhặt bóng. Riêng tiền đạo Trịnh Văn Thành đã ghi tới 4 bàn thắng cho Xưởng mạ. Với chiến thắng 8-3, Xưởng mạ đang dẫn đầu bảng A.

2

Xưởng mạ (áo đỏ) lấn lướt hoàn toàn các cầu thủ khối Văn phòng

Ở trận đấu khác diễn ra cùng giờ, đội Bảo vệ Tập đoàn đã giành chiến thắng 2-1 trước các cầu thủ Quản lý chất lượng. Đây là trận cân tài cân sức nhất trong loạt trận mở màn. Trận đấu thứ ba cũng diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên, với khả năng dứt điểm và nền tảng thể lực tốt hơn, đội Xưởng uốn cắt đã giành thắng lợi chung cuộc 4-1 trước Nhà máy cán nguội, đội có nhiều cơ hội nhưng có phần kém may mắn khi các pha dứt điểm hầu hết chạm xà bật ra hoặc bị thủ môn đội bạn cản phá.

Giải bóng đá nam Công ty ống thép Hòa Phát khu vực phía Bắc năm 2014 có 7 đội tham gia và được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm theo thể thức bóng đá mini. Bảng A gồm các đội Xưởng mạ, Văn phòng công ty, Nhà máy cán nguội và Xưởng uốn cắt. Bảng B có các đội Bảo vệ Tập đoàn, Cơ điện-kỹ thuật và Phòng Quản lý chất lượng.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu bán kết. Trận chung kết và lễ trao giải sẽ diễn ra vào đúng dịp  kỉ niệm 22 năm Tập đoàn và 18 năm thành lập Công ty, ngày 20/8/2014 tại sân vận động trường Cao đẳng nghề ASEAN, huyện Văn Lâm – Hưng Yên.

Sỹ Tuấn - Nghi Trần

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan