1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Ống thép Hòa Phát tiếp tục thắng trận ngược dòng

Bước vào loạt trận này, liên quân Văn phòng đặt quyết tâm chiến thắng để nuôi hy vọng tiến sâu hơn tại giải. Và với sự trở lại của Nguyễn Du Ban (số 3), việc tranh chấp bóng ở giữa sân của đội hiệu quả hơn hẳn, các tình huống tấn công có nét hơn trong trận đấu với đội Ống thép. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, dù bị đánh giá yếu hơn nhưng liên quân VP Tập đoàn đã có bàn mở tỷ số trước ở giữa hiệp 1. Xuân Toản có pha chuyền bóng chính xác từ giữa sân cho Quang Liêm (áo số 9). Cầu thủ này đã khéo léo lừa qua một hậu vệ của Ống thép trước khi sút tung lưới đối phương.

2

Quang Liêm (áo vàng) ghi bàn đầu tiên cho liên quân Văn phòng Tập đoàn

Sau bàn thua, Ống thép thi đấu với tâm lý căng cứng, các pha phối hợp thường không hiệu quả trong những phút cuối hiệp 1. Tuy nhiên, khi hiệp 2 vừa bắt đầu ít phút thì họ có bàn gỡ hòa của Trịnh Văn Thành. Trong vòng 10 tiếp theo, họ còn ghi liên tiếp hai bàn nữa với các pha lập công của Đinh Quang Thái (số 18) và Lê Đình Linh (áo số 2). Nếu may mắn hơn, Ống thép có thể có thêm ít nhất hai bàn nữa. Đội quân khối Văn phòng 39 đã làm mất thế trận quá nhanh do thể lực yếu, đội hình có nhiều xáo trộn. Sự xuất sắc của thủ môn Trọng Anh của Văn phòng Tập đoàn cũng không thể giúp đội tránh khỏi thất bại. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Ống thép một cách xứng đáng, và đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của họ sau khi bị dẫn trước.

3

Thủ môn Dương Việt Hà của Xây dựng (áo xanh lam) đã có ngày thi đấu xuất thần, giúp đội nhà vượt qua Năng lượng

Nếu liên quân Văn phòng Tập đoàn có thủ môn Trọng Anh thì đội Xây dựng có Dương Việt Hà. Thủ môn này đã có ngày thi đấu cực kỳ hiệu quả và cản phá nhiều cơ hội của đội Năng lượng. Việt Hà ra vào hợp lý, bắt bóng rất có cảm giác, làm nản lòng các chân sút của Năng lượng như số 15 Văn Biên, Anh Đức áo số 10,… Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được ghi do công của cầu thủ mang áo số 6 Đỗ Đức Minh, giúp Xây dựng vượt qua Năng lượng với tỷ số 1-0, giữ vững vị trí số 2 bảng A sau lượt đấu này với 6 điểm (bằng điểm và hiệu số với Ống thép nhưng đã thi đấu 3 trận).

4

VP Ống thép -Thương mại khá khó khăn mới cầm hòa được TBPT

Ở trận đấu giữa Thiết bị phụ tùng và Văn phòng Ống thép-Thương mại kết thúc với tỷ số hòa 1-1. TBPT là đội mở tỷ số trước ở hiệp 1, bàn gỡ của VP Ống thép – Thương mại diễn ra ở hiệp 2. Trong trận này, TBPT thi đấu mạch lạc và nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên chỉ một thoáng lơ là của hàng thủ đã khiến họ đánh mất chiến thắng.

5

Nguyễn Mạnh Cường (số 6 của CP Thép) đã nổ súng liên tục, giúp CP Thép thắng đậm 4-0 trước Điện lạnh

Trận hòa trên khiến Thiết bị phụ tùng rơi vào thế khó trong các trận tiếp theo, bởi trong trận đấu diễn ra sau đó thuộc bảng B, đội CP Thép đã dễ dàng đánh bại Điện lạnh với tỷ số 4-0. Bốn bàn thắng của CP thép chia đều cho hai hiệp đấu, trong đó có pha sút trái phá từ gần giữa sân bay thẳng vào lưới Điện lạnh của Nguyễn Mạnh Cường (áo số 6). Điện lạnh đã để thua 3 trận liên tiếp, do đó, trận đấu cuối của họ với Văn phòng ống thép-Thương mại ngày 14/10 tới đây chỉ mang tính thủ tục.

Như vậy cơ hội đi tiếp của liên quân VP Tập đoàn (bảng A) và Điện lạnh (bảng B) đã khép lại. Các đội như Năng lượng, VP Ống thép-Thương mại cũng không có nhiều cơ hội đi tiếp bởi sau các lượt đấu đã qua họ chỉ biết hòa và thua. Hai lượt trận cuối vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 14 và 17/10/2015. Hãy cùng chờ xem những đội bóng nào sẽ giành chiếc vé vào bán kết sớm nhất.

Nghi Trần
 
Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan