1
Bạn cần hỗ trợ?
Tin tức

Ống thép Hòa Phát liên tục đón nhận nhiều đơn hàng xuất khẩu

Chỉ riêng trong tháng 7 năm 2010, kim ngạch xuất khẩu các chủng loại ống thép của Hòa Phát ước tính đạt khoảng 1 triệu USD. Đây là sản lượng xuất khẩu lớn nhất (tính trên 1 tháng) của Hòa Phát cho đến thời điểm hiện tại. Theo lãnh đạo Công ty, tín hiệu vui không chỉ ở con số đạt được mà Công ty ống thép đã liên tục nhận được đơn hàng xuất khẩu ổn định. Theo đó, Công ty đang tiếp tục nhận được nhiều đơn hàng đến hết quý III.

Như tin đã đưa, Công ty Ống thép Hòa Phát đã đưa Nhà máy sản xuất ống thép tại Bình Dương vào hoạt động từ cuối năm 2009. Đây là nhà máy được đầu tư bài bản với máy móc mới 100%, thiết bị đồng bộ, công nghệ tiên tiến. Sản phẩm nhà máy không chỉ phục vụ cho tiêu thụ trong nước mà đặc biệt có định hướng tập trung cho thị trường xuất khẩu. Trong tháng 7 này, Nhà máy ống thép Hòa Phát tại Bình Dương đã thực hiện sản xuất lô hàng xuất khẩu ống mạ đầu tiên sang thị trường Mỹ.

1

Ống thép Hòa Phát liên tục nhận được nhiều đơn hàng xuất khẩu

Nhờ định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty, cùng với sự nỗ lực tìm kiếm thâm nhập thị trường nước ngoài của Bộ phận xuất khẩu, từ chỗ bắt đầu chỉ là các đơn hàng nhỏ thử nghiệm xuất khẩu ống thép sang thị trường Mỹ, đến nay Công ty đã mở rộng đơn hàng xuất khẩu sang nhiều thị trường tiêu thụ lớn như Mỹ, Canada, v.v… và được bạn hàng nước ngoài đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và năng lực thực hiện hợp đồng.

Với các đơn hàng ổn định như trên, dự kiến ống thép Hòa Phát sẽ vượt mức mục tiêu xuất khẩu do Ban Giám đốc đặt ra trong năm 2010.

Hải Yến

Bình luận
Trang chủ tập đoàn
banpr@hoaphat.com.vn
Chat với chúng tôi
Về đầu trang
Phôi thép
Thép cuộn
Thép thanh
Thép cuộn cán nóng
Thép đặc biệt
Sản phẩm liên quan